HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมเธอถึงเป็น Ironheart? ผู้กำกับแง้มความเกี่ยวข้องระหว่าง ริริ วิลเลียมส์กับโทนี สตาร์ก

  • 842
  • 11 พ.ย. 2022

 

 

ทำไมเธอถึงเป็น Ironheart? ผู้กำกับแง้มความเกี่ยวข้อง

ระหว่าง ริริ วิลเลียมส์กับโทนี สตาร์ก

 

หนึ่งในตัวละครใหม่ที่จะได้เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ก็คือ Ironheart หรือ ริริ วิลเลียมส์ อัจฉริยะสาวที่ดูจะเป็นที่ต้องการตัวของวาคานด้า แต่เธอจะเกี่ยวพันยังไงในสงครามระหว่างดินแดนนี้กับทาโลคาน นี่คือสิ่งที่เราต้องไปหาคำตอบในโรงภาพยนตร์ แต่หลายคนก็คงพอจะเดาได้ว่า Ironheart นั้นเป็นเหมือนการสืบทอดต่อตำนานชุดเกราะเหล็กจาก Iron Man ของโทนี สตาร์ก คำถามคือทั้งคู่เกี่ยวข้องกันยังไง?

 

เรื่องนี้ได้รับการบอกใบ้ความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละครแล้ว ผ่านการให้สัมภาษณ์ของไรอัน คูเกลอร์ ที่เขาพูดเอาไว้กับ DesiNerd ว่า...

 

“นี่เป็นคำถามที่ดีมากเลยครับ ผมไม่อยากจะสปอยล์นะ ผมรู้ว่าพวกคุณหลายคนยังไม่ได้ดูหนังกันเลย แต่ผมก็รู้เหมือนกันกับผู้ชมนี่ล่ะครับ แต่ใช่ครับ มันมีความเกี่ยวข้องกันจริง ๆ ระหว่างเธอกับโทนี มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนอยู่ครับ”

 

 

ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนเป็นคำที่น่าสนใจ เพราะทั้งริริ วิลเลียมส์ และโทนี สตาร์กคงไม่ได้เกี่ยวพันทางสายเลือด อย่างน้อยก็เท่าที่ภาพยนตร์เรื่องที่ผ่าน ๆ มาได้บอกเอาไว้ และในฉบับคอมิกส์เองทั้งคู่ก็ไม่ได้เป็นญาติกันแต่อย่างใด สิ่งที่น่าสนใจก็คือ อะไรที่ทำให้ ริริ เลือกจะกลายเป็น Ironheart แล้วถ้าลองสังเกตในภาพยนตร์และซีรีส์ที่ผ่านมาของมาร์เวลในเฟสที่ 4 เราได้เห็นความสัมพันธ์ที่หลากหลายของผู้สืบทอดชื่อของเหล่าอเวนเจอร์สรุ่นแรก ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าในอนาคต Marvel Studios จะฟอร์มทีมฮีโร่รุ่นใหม่ขึ้นมาอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง