HIGHLIGHT CONTENT

ไขข้อสงสัย ยืนยันจากผู้กำกับ! Spider-Man Far From Home อยู่ไทม์ไลน์ไหน ก่อนหรือหลัง Endgame?

  • 104,276
  • 02 พฤษภาคม 2019

 

ไขข้อสงสัย ยืนยันจากผู้กำกับ! Spider-Man Far From Home อยู่ไทม์ไลน์ไหน ก่อนหรือหลัง Endgame?

 

Joe Russo 1 ใน 2 พี่น้อง Russo ผู้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่องล่าสุดอย่าง Avengers: Endgame ได้ออกมายืนยันอีกครั้งถึงจุดยืนในหนังเรื่องต่อไปหลังจาก Endgame อย่าง Spider-Man: Far From Home ที่จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในเฟส 3 และจะเป็นการส่งต่อไปยังซูเปอร์ฮีโร่ยุคใหม่ในเฟส 4  อย่างสมบูรณ์ โดยเขาได้ยืนยันว่า เหตุการณ์ในหนังเรื่อง Spider-Man: Far From Home จะเป็นเรื่องราวที่เกิดหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame

 

คำเตือน: บทความนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วนใน Avengers: Endgame

 

จากการตอบคำถามกับสื่อ Joe Russo ได้บอกว่า

“ใช่ครับ เหล่าผู้คนที่โชคดีในการรอดชีวิตจากการดีดนิ้วล้างบางของ Thanos จะมีอายุเยอะกว่าพวกที่เพิ่งกลับมาถึง 5 ปี และเหตุผลที่ในตอนท้ายเรื่อง Endgame ในฉากที่ Spider-Man ได้เจอกับเพื่อนเขาอีกครั้งในโรงเรียนมัธยมมันดูเฉยๆและเรียบง่ายนั่นก็เป็นเพราะว่า เหล่าเพื่อนๆของ Spider-Man ก็ไม่ได้โชคดีและสลายกลายเป็นฝุ่นเช่นเดียวกันกับที่ Spider-Man เคยโดน แน่นอนครับว่า มันต้องมีคนที่โชคดีไม่ได้กลายเป็นฝุ่น ดังนั้นในตอนนี้พวกเขาเหล่านั้นอาจจะขึ้นมหาลัยกันแล้วก็ได้. สำหรับพวกที่เคยกลายเป็นฝุ่นกัน พวกเขาไม่ได้มีความทรงจำในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเลย พวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง มันเหมือนกับว่าพวกเขาเพิ่งตอนนอนจากการหลับใหลที่ยาวนาน มีเพียงคนเดียวที่รับรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ผ่านมากี่ปีแล้วนั่นก็คือ Doctor Strange เพราะเขาได้เห็นเหตุการณ์เหล่านี้ล่วงหน้าแล้วตอนดูอนาคตบนดาวไททั่นในหนัง Infinity War. Parker ได้เจอกับเพื่อนสนิทอย่าง Ned อีกครั้ง มันเป็นช่วงเวลาที่กินใจมาก โลกในช่วงนั้น มันมีบางคนที่ทำใจได้แล้วและเดินหน้าต่อไปแต่ทันใดนั้นเหล่าคนที่พวกเขาสูญเสียก็กลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 5 ปี. ใช่ครับในตอนนี้โลกใบนี้มันจะดูซับซ้อนขึ้นหน่อยแล้ว”

 

ดังนั้นนี่จึงเป็นการยืนยันว่าเหล่าเพื่อนๆร่วมชั้นของ Peter Parker อย่าง Michelle, Ned Leeds, Flash Thompson และอีกหลายคน ได้โชคร้ายกลายเป็นผงไปเหมือนกับ Peter และเมื่อพวกเขากลับมาอีกครั้ง พวกเขาจึงยังมีอายุเท่ากันและยังอยู่ในชั้นเรียนเดียวกัน ต่อไปใน Spider-Man: Far From Home ดังที่เราเห็นในตัวอย่าง

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง