HIGHLIGHT CONTENT

อันย่า เทย์เลอร์-จอย เทียบสองบทของเธอที่ต่างกันสุดขั้ว ระหว่าง เจ้าหญิงพีช และ ฟิวริโอซ่า

  • 815
  • 12 เม.ย. 2023

 

 

อันย่า เทย์เลอร์-จอย เทียบสองบทของเธอที่ต่างกันสุดขั้ว

ระหว่าง เจ้าหญิงพีช และ ฟิวริโอซ่า

 

ถ้าจะมีนักแสดงรุ่นใหม่คนไหนที่รับบทบาทอันแสนหลากหลาย ชวนให้เราเห็นแง่มุมของเธอในหลาย ๆ ด้าน อันย่า เทย์เลอร์-จอย คือหนึ่งในนั้น ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังมีผลงานเป็นการให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหญิงพีช เจ้าหญิงสายลุยที่จะไม่ยอมเป็นแค่ตัวประกันอีกต่อไป ในภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. Movie แม้จะเป็นขาลุย แต่ความสดใสและความอ่อนหวานก็ยังคงมีอยู่เต็มเปี่ยม แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับอีกบทบาทที่เธอกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้กับ ฟิวริโอซ่า

 

อันยา เทย์เลอร์-จอย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Rotten Tomatoes เล่าความต่างและความเหมือนที่น่าประหลาดใจระหว่าง 2 บทบาทที่ดูจะต่างกันสุดขั้ว ระหว่างเจ้าหญิงพีช และ ฟิวริโอซ่า ว่า...

 

"พูดจริง ๆ เลยนะคะ มันเป็นอะไรที่ประหลาดที่สุดเลยค่ะ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าสองตัวละครในชีวิตนักแสดงของฉันที่มีความคล้ายกันมาก ๆ คือ ฟิวริโอซ่า กับ เจ้าหญิงพีช มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเกินจริงสำหรับฉันเลยค่ะ สิ่งที่น่าตลกก็คือ ฉันทำงานทั้งสองเรื่องนี้พร้อมกันเลยด้วย เพราะฉันทำงานให้เสียงในออสเตรเลียเยอะมากเลย ฉันคิดว่าฟิวริโอซ่าจะมีความมุทะลุและดื้อรั้นมากกว่า ส่วนพีช เธอจะชอบทำให้สิ่งที่เธอทำทุกอย่างมันเจิดจ้ามากขึ้น เธอชอบจะตีลังกาพลิกตัว เธอชอบที่จะทำให้มันน่าสนใจ นั่นละพีช"

 

 

ถือเป็นความแตกต่างที่มีความคล้ายกันอยู่อย่างคาดไม่ถึง สำหรับบท ฟิวริโอซ่า คงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย แต่ถ้าอยากสัมผัสความเก่งกาจแต่ก็น่ารักสดใส ต้องห้ามพลาดกับบท เจ้าหญิงพีช ในภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. Movie ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง