HIGHLIGHT CONTENT

เผยนักแสดงร่วมบู๊ เลียม นีสัน ในหนังทวงแค้นครั้งใหม่กลางหิมะหนาว Cold Pursuit

  • 3,005
  • 14 ก.พ. 2019

 

เกี่ยวกับนักแสดง

 

เลียม นีสัน รับบท เนลส์ ค็อกซ์แมน

เลียม นีสัน เป็นนักแสดงที่โด่งดังไปทั่วโลก มีผลงานมาแล้วกว่า 70 เรื่อง ตั้งแต่ Schindler’s List, The Grey, Kinsey, Star Wars: Episode  1, Batman Begins แต่บทที่เขาโด่งดังและเป็นการพลิกผันอาชีพงานแสดงมาจากภาพยนตร์เรื่อง Taken จากนั้น เขาได้ถูกจดจำว่าเป็นนักแสดงแอ็คชั่น บู๊ระห่ำ งานแสดงที่ผ่านมาของเขาทั้งหมดกวาดรายได้ไปมากกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันเขาได้รับเลือกให้เป็นทูตของ UNICEF

 

ทอม เบทแมน รับบท ไวกิ้ง

ทอม เบทแมน แสดงในภาพยนตร์ล่าสุดเรื่อง Rawdon Crawley ทาง ITV ก่อนหน้านี้แสดงในเรื่อง Vanity Fair ร่วมกับนักแสดงอย่าง โอลิเวีย คุก, The Body, Into the Dark ล่าสุดเขาได้รับรางวัล GQ 2018 Men of the Year

 

ทอม แจ็คสัน รับบท ไวท์ บูล

แจ็คสัน รู้จักกันในผลงานซีรีส์ เรื่อง Cardinal ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในซีซั่นที่ 3 ก่อนหน้านี้เคยผ่านงานจากภาพยนตร์เรื่อ The Dependables, Skinwalkers และได้แสดงในบทรับเชิญซีรรีส์ Star Trek: The Next Generation

 

เอ็มมี รอสซัม รับบท คิม

เอ็มมี รอสซัม เป็นที่จับตามองของผู้ชมมากว่าทศวรรษด้วยความหลากหลายของผลงาน เธอได้เริ่มต้นการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Songcatcher และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล Best Debut Performance หลังจากนั้น 4 ปี เธอได้แสดงในบท คริสตีน ในภาพยนตร์มิวสิคัล เรื่องดังอย่าง The Phantom of the Opera ซี่งทำให้เธอได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ

 

Cold Pursuit เข้าฉาย 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

 

แค้นลั่นนรก

  • 14 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 119 นาที
15+