HIGHLIGHT CONTENT

ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีพร้อมฟินไปกับเอฟเฟ็คท์ใน Coco ระบบ True | 4DX

  • 6,556
  • 06 พ.ย. 2017

 

ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีพร้อมฟินไปกับเอฟเฟ็คท์ใน Coco ระบบ True | 4DX

                หนังอนิเมชั่นเกี่ยวกับการเล่นดนตรีเรื่องแรกที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่างวอลท์ ดิสนีย์และพิกซาร์ ผู้สร้างอนิเมชั่นขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาแล้วอย่าง inside out และ Finding Dory ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กชายที่ไล่ตามความฝันแม้จะต้องฝืนกฏของครอบครัว การันตีความน่าดูโดยผู้กำกับ Toy Story 3 อย่างลี อุนคริช และถึงแม้หนังเรื่องนี้จะเป็นการ์ตูนอนิเมชั่น แต่ 4DX ก็สามารถพาคุณให้อินไปกับเนื้อเรื่องและฉากต่างๆได้ ด้วยเอฟเฟ็คท์มากมายที่จะมาเสริมเติมแต่งความสมจริงทะลุจอ เหมือนฉากต่างๆของหนังนั้นออกมาล้อมรอบตัวคุณ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

“คนทั้งโลกอาจจะทำตามกฏ แต่ผมต้องทำตามหัวใจ” (Face Air, Motion, Vibration)

            เรื่องราวของ “มิเกล” เด็กชายธรรมดาๆผู้หลงไหลในเสียงดนตรี แต่ครอบครัวของเขาดันมีกฏเหล็กว่า ห้ามคนในตระกูลเล่นดนตรีและร้องเพลงเด็ดขาด ซึ่งนั่นเป็นเพราะย่าทวดของมิเกลถูกปู่ทวดที่อยากเป็นนักร้องดังทิ้งไปเพื่อเดินตามความฝัน แต่ความรักในเสียงดนตรีของมิเกลทำให้ไม่มีอะไรหยุดเขาได้และเขาตัดสินใจฝืนกฏนั้น เรื่องวุ่นๆสุดอวลนจึงเริ่มต้นขึ้น! นอกจากจะเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ผสมผสานภาพและฉากที่สวยตระการตาเข้ากับบทเพลงไพเราะซึ้งกินใจแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีกำหนดการฉายในระบบ 4DX ด้วย เพิ่มดีกรีความสนุกสมจริงให้คุณได้ล่องลอยไปในโลกของการผจญภัยไล่ตามความฝันแบบที่คุณไม่เคยพบเจอ

 

เสียงดนตรีเชื่อมสองโลก (Scent, Wind, Water)

            ไอดอลในดวงใจของมิเกลคือ “เออร์เนสโต เดอ ลา ครูซ” นักร้องดังผู้ล่วงลับ หลังจากรู้ข่าวการจากไปของเดอ ลา ครูซ มิเกลก็แอบไปขโมยกีตาร์ตัวโปรดจากหลุมศพของเขามาและเล่นมัน แต่วันนั้นดันตรงกับวันที่เหล่าผู้ล่วงลับจะกลับมาเยือนโลกแห่งคนเป็นอีกครั้งหรือก็คือช่วงเทศกาลแห่งความตาย (Day of the Dead) เมื่อประตูสู่สองโลกเปิดออก มิเกลจึงถูกส่งข้ามภพไปสู่อีกโลกนึง โลกที่ไม่เคยมีมนุษย์ที่มีชีวิตเยื้องย่างเข้าไปมาก่อน สัมผัสกับโลกของวิญญาณพร้อมอินไปกับความสมจริงของเอฟเฟ็คท์ 4DX ที่จะมาสร้างบรรยากาศและจำลองฉากเหล่านั้นจนเหมือนคุณหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์นั้นด้วย เช่นเอฟเฟ็คท์กลิ่นหอมของดอกไม้ ใบไม้ หรือเอฟเฟ็คท์ลม และอื่นๆอีกกว่า 16 เอฟเฟ็คท์

 

การผจญภัยสุดอวลนของคนกับผี (Motion, Vibration, Back Tickler)

            ในโลกแห่งความตาย มิเกลได้พบกับ “เฮกเตอร์” เพื่อนโครงกระดูกคนใหม่ที่จะมาร่วมผจญภัยและช่วยเหลือเขาปลดล็อคเรื่องราวที่แท้จริงที่ถูกซ่อนเอาไว้ในประวัติศาสตร์ครอบครัวของเขา เพื่อหาเหตุผลว่าทำไมคุณย่าทวดต้องเกลียดเสียงดนตรีขนาดที่ตั้งกฏห้ามอย่างเด็ดขาด นอกจากนั้นพวกเขายังต้องรับมือกับบรรดาญาติๆผู้ล่วงลับที่เกลียดเสียงเพลงและเสียงดนตรีเข้าไส้ การผจญภัยเพื่อตามหาความจริงของมิเกล เฮกเตอร์และเจ้า “ดันเต้” เพื่อนซี้สี่ขา จะสนุก เฮฮา ซึ้งเรียกน้ำตาขนาดไหน ต้องไปชมในโรงภาพยนตร์ และจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อชมพร้อมเอฟเฟ็คท์จาก 4DX ที่จะทำให้ทุกฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาตรึงใจคุณมากขึ้นไปอีก

 

ภาพยนตร์เรื่อง Coco เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

 

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+