HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย Fast & Furious เป็นแรงบันดาลใจสู่หนังหมีคลั่งเมายา Cocaine Bear

  • 1,545
  • 01 ธ.ค. 2022

 

 

ผู้กำกับเผย Fast & Furious

เป็นแรงบันดาลใจสู่หนังหมีคลั่งเมายา Cocaine Bear

 

ว่ากันว่า ภาพยนตร์คือสิ่งที่เข้ามาเติมเต็มจินตนาการ เปลี่ยนเรื่องราวที่อาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริงให้กลายมาเป็นสื่อบันเทิงให้เราได้ชมกัน แต่เหตุการณ์ที่ หมีตัวหนึ่งไปเสพย์ยาจนคลั่งออกทำร้ายมนุษย์ มันก็เหนือจริงเสียจนทำให้เราสนใจว่า เมื่อมันกลายเป็นหนัง มันจะมันส์หลุดโลกขนาดไหน นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear ผลงานเรื่องใหม่จากการกำกับของ เอลิซาเบธ แบงก์

 

ล่าสุด เอลิซาเบธ แบงก์ ได้ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ Cinema Blend เกี่ยวกับที่มาของไอเดียในการฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า เธอคิดถึงหนังสุดเดือดอย่าง Fast and Furious เธอเล่าว่า...

 

“ในตอนที่ฉันได้อ่านส่วนนี้ของบท ฉันก็เกิดความคิดหนึ่งขึ้นมาค่ะ ความคิดที่ฉันอยากจะสร้างหนัง Fast and Furious ขนาดย่อขึ้นมา เป็นการขับเคี่ยวกันของรถ 2 คัน คันแรกแทนด้วย หมี และอีกคนแทนด้วย รถฉุกเฉิน ที่ขับโดยคนเซ่อซ่า และนั่นคือสิ่งที่เราได้มาค่ะ”

 

 

มันคงจะมันส์พิลึก ถ้าเราได้เห็นหมีที่คลั่งเพราะยา ไล่ล่าคน ๆ หนึ่ง ยิ่งตัวผู้กำกับเอามันไปเทียบกับ Fast and Furious ด้วยแล้ว งานนี้คงจะเป็นความเดือดที่น่าดูชมไม่น้อย

 

Cocaine Bear กำหนดฉาย 23 กุมภาพันธ์ 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

หมีคลั่ง

  • 23 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+