HIGHLIGHT CONTENT

มันเกินควบคุมแล้ว! เผยคะแนนจากเว็บมะเขือเน่า หนังหมีคลั่งยา Cociane Bear

  • 1,019
  • 24 ก.พ. 2023

 

 

มันเกินควบคุมแล้ว! เผยคะแนนจากเว็บมะเขือเน่า

หนังหมีคลั่งยา Cociane Bear

 

บางครั้งความเพี้ยนสุดกู่ก็กลายเป็นความบันเทิงได้อย่างประหลาดใจ กับภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear กับชื่อไทยที่แสนตรงไปตรงมาว่า หมีคลั่ง เมื่อเจ้าหมีเกิดไปกินยาเสพติดที่แก๊งค์ค้ายาทิ้งเอาไว้ในป่า ความคลั่งสุดขีด เพี้ยนสุดกู่ แต่ก็โหดเต็มขั้นก็ได้เกิดขึ้น และดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะถูกใจทั้งนักวิจารณ์ และผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

จากข้อมูลล่าสุดบนเว็บไซต์มะเขือเน่า ได้เปิดเผยคะแนนจากนักวิจารณ์ที่มีให้กับภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear ทางฝั่งนักวิจารณ์มีจำนวนผู้ชื่นชอบมากถึง 72% จากจำนวนกว่า 95 คน โดยเฉลี่ยเป็น 6.10 / 10 คะแนน ไม่เพียงเท่านั้น ทางฝั่งผู้ชมเองก็ดูจะคิดไปในทิศทางเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมชื่นชอบกว่า 80% คะแนนเฉลี่ย 4.1 / 5 

 

Doug Jamieson จาก The Jam Report ได้แสดงความคิดเห็นในหนังเรื่องนี้ว่า "หนังเรื่องนี้รู้ชัดเจนว่าตัวเองเป็นอะไรและพร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแบบไร้การปรุงแต่งมาให้ตลอดเวลา 95 นาทีของหนัง" 

ทางฝั่ง Peter Gray จาก The AU Review เองก็เห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า "พวกเขามักจะพูดว่าความจริงมันโหดร้ายยิ่งกว่าเรื่องแต่ง แต่ใน Cocaine Bear นั้น ความจริงมันป่าเถื่อน เมายา เลือดท่วม ตลกร้าย และไม่เล่นด้วยดี ๆ เลย"

 

 

ความบ้าคลั่งนี้อาจจะไม่สิ้นสุดแค่ภาพยนตร์เรื่องนี้เสียด้วย เพราะ Jimmy Warden มือเขียนบทของภาพยนตร์ได้เล่าถึงไอเดียของเขาว่า "ผมยังไม่หมดมุกกับมหากาพย์ Cocaine Bear หรอกนะครับ เราอาจจะสร้างภาคแยกก็ได้ ผมได้เห็นไอเดียเจ๋ง ๆ จากอินเตอร์เน็ตด้วย เราอาจจะสร้างไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีหนังของสัตว์ทุกชนิดที่สามารถเสพโคเคนได้ จนเราวนกลับมาที่เรื่องของมนุษย์ หลังจากนั้นก็คงย้ายไปที่เรื่องของยาชนิดอื่น ๆ ด้วย มันไม่มีข้อจำกัดเลยล่ะครับ"

 

ดูเหมือนว่าไอเดียของเขาจะบรรเจิดกว่าที่เราคิด มารอดูกันดีกว่าว่าความสำเร็จของหนังเรื่องนี้จะทำให้มันสามารถกลายเป็นเฟรนไชส์หมีคลั่งได้หรือไม่? Cocaine Bear ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

หมีคลั่ง

  • 23 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+