HIGHLIGHT CONTENT

คริส ไพน์ สยบข่าวลือการสร้าง Star Trek 4 เผยจนถึงตอนนี้ยังไม่เคยได้เห็นบทหนังแม้แต่หน้าเดียว

  • 308
  • 23 พ.ย. 2023

คริส ไพน์ สยบข่าวลือการสร้าง Star Trek 4

เผยจนถึงตอนนี้ยังไม่เคยได้เห็นบทหนังแม้แต่หน้าเดียว

 

 

ป็นที่สังเกตกันมาตลอดว่า การพัฒนาภาพยนตร์ Star Trek 4 หรือ สตาร์ เทรค แทบจะไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่ราบรื่นแม้แต่ช่วงเวลาเดียว ถึงแม้ก่อนหน้านี้ในช่วงที่การประท้วงหยุดงานของนักเขียนสิ้นสุดลงไปเดือนกันยายน ได้มีรายงานออกมาจากสำนักข่าววาไรตี้ว่า ภาคต่อของ สตาร์ เทรค ถือเป็นภาพยนตร์ที่ทางพาราเมาต์ให้ความสำคัญมากเป็นอันดับต้น ๆ  แต่ล่าสุดนักแสดงนำคนสำคัญอย่าง คริส ไพน์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

โดยในการให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook.com นักแสดงชาวอเมริกันก็ได้ตอบคำถามสำคัญที่ว่า จะมีภาพยนตร์ภาคที่สี่ของจักรวาลรีบู๊ทนี้เกิดขึ้นหรือไม่

 

“เท่าที่ผมรู้มา ก็คือไม่นะ”

 

 

และเมื่อเขาถูกถามต่อว่าเขาได้เห็นบทภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้บ้างหรือยัง ไพน์ ก็ตอบคำถามดังกล่าวอย่างง่ายดายเลยว่า

 

“แน่นอนว่าไม่”

 

ภาพยนตร์ภาคต่อของ Star Trek Beyond (2016) หรือ สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล เรื่องนี้ต้องพบกับปัญหาการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาหลายปี แต่ฉบับที่ผู้ชมใกล้เกือบจะได้ชมกันมากที่สุดก็คงเป็นฉบับของ แมตต์ แชกแมน ที่เป็นผลงานการเขียนบทของ ลินด์ซี่ย์ เบียร์ แอนเดอร์สัน-เบียร์ ซึ่งเคยมีกำหนดการฉายในช่วงปลายปี 2023 แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากการถอนตัวของผู้กำกับ

Star Trek 4 ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film