HIGHLIGHT CONTENT

อำลาถาวร! ผู้กำกับยืนยัน คริส อีแวนส์ไม่มีแผนกลับมารับบทกัปตันอเมริกาอีกแล้ว

  • 25,334
  • 07 พฤษภาคม 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายใน Avengers: Endgame

 

 

การจากลาในโลกใบนี้มีทั้งการจากลาแบบยังมีชีวิตอยู่ และการจากลาแบบเสียชีวิตไป เช่นเดียวกับ Avengers: Endgame บางตัวละครจากไปแบบไม่มีหวนกลับ แต่บางตัวละครก็จากไปแบบหวานปนขม ตัวละครนั้นคือ Captain America แม้ว่าเขาจะไม่ได้จบชีวิตลงไป แต่เราก็ได้เห็นการวางมืออย่างเป็นทางการของบทบาทนี้ แล้วส่งต่อให้กับตัวละครใหม่มารับหน้าที่ต่อ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ แต่สำหรับตัวนักแสดงเองแล้วนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเขาได้บทบาทนี้หรือไม่ ล่าสุดมีคำยืนยันแล้ว

 

 

                สองพี่น้องผู้กำกับโจ และแอนโทนี รุซโซ่ ได้ตอบคำถามว่าพวกเขามีแผนให้คริส อีแวนส์กลับมารับกัปตันอเมริกาอีกหรือไม่? ซึ่งทั้งสองคนก็ตอบอย่างชัดเจนและชวนให้ใจหายอยู่ไม่น้อย ดังนี้...

 

                “ไม่นะครับ คริสเป็นคนที่ใส่ใจมาก ๆ คนหนึ่ง หลักฐานของเรื่องนั้นมีอยู่เต็มไปหมดบนทวิตเตอร์ของเขา เพราะเขาใส่หัวใจลงไปในทุกคำที่เขาพูด ผมคิดว่าเขาได้ปิดประตูในเรื่องนั้นไปแล้ว และตั้งใจจากใจจริงว่าจะก้าวต่อไปสู่สิ่งใหม่ ๆ สิ่งต่อไป” โจ รุซโซ่อธิบาย

                “เราไม่มีแผนให้เขากลับมาเลย”แอนโทนี รุซโซ่ยืนยัน

                “ผมคิดว่าตอนนี้เขาตั้งใจที่จะก้าวต่อไปนะ”โจ รุซโซ่สรุปเป็นการยืนยัน

 

 

                ก่อนหน้านี้คริส อีแวนส์ ได้มีการออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเองเป็นการอำลาบทบาทกัปตันอเมริกาอย่างเป็นทางการ และในภาพยนตร์เราก็ได้เห็นการเดินทางของตัวละครนี้ตั้งแต่จุดเริ่มต้น มาจนถึงจุดสุดท้าย เส้นทางการใช้ชีวิตของ Captain America นับเป็นเส้นทางที่ครบสมบูรณ์แล้ว ดังนั้นจึงไม่ได้มีแค่คริส อีแวนส์ที่จะเดินหน้าไปสู่สิ่งใหม่ ๆ แต่เป็นผู้ชมอย่างเราด้วยที่เตรียมตัวเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง