HIGHLIGHT CONTENT

ชิลกับ Joker ภาพใหม่+ไทม์ไลน์เหตุการณ์ในหนังจะเกิดขึ้นในยุคพ่อของแบทแมน

  • 7,521
  • 06 พ.ย. 2018

 

Joker คือชายผู้ครอบครองฉายาเจ้าชายแห่งอาชญากรรม ผู้เป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดของ Batman อาชญากรผู้ปรากฎตัวเมื่อใด เมื่อก็อธแธมก็ถึงคราวปั่นป่วนจวนเจียนเข้าใกล้สู่ความล่มสลาย แต่ยังไม่มีครั้งไหนที่เราจะได้รู้เรื่องราวความเป็นมาของเขาคนนี้ จนกระทั่งในปีหน้า ผู้กำกับ Todd Phillips จับมือกับวาคีน ฟีนิกซ์ ผู้รับบทโจ๊กเกอร์คนใหม่ เตรียมเริ่มเล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นเส้นทางสายอาชญากรรมของชายนักแสดงตลก อาเธอร์ เฟล็ก

 

 

                ข้างบนนี้คือภาพล่าสุดที่ผู้กำกับทอดด์ ฟิลลิปส์ เพิ่งอัพเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเอง เป็นภาพระหว่างการพักกองถ่าย 5 นาที กับวาคีน ฟีนิกซ์ในชุดคอสตูมโจ๊กเกอร์เต็มรูปแบบ

 

                แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีเรื่องย่อทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา แต่จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Joker จะเป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นการกลายเป็นวายร้ายของอาเธอร์ เฟล็ก นักแสดงตลกผู้ล้มเหลวในอาชีพ พร้อมจะผันตัวกลายเป็นปรปักษ์กับเหล่าชนชั้นสูงผู้ร่ำรวยแห่งเมืองก็อธแธม เป็นเหตุการณ์ในช่วงปี 1980 โดยไทม์ไลน์ที่เฟล็กเรืองอำนาจสร้างความปั่นป่วนนั้น จะเป็นยุคที่โทมัส เวนย์ พ่อของแบทแมนยังมีชีวิตอยู่

 

                แน่นอนว่าจะต้องมีบรูซ เวนย์ในวัยเด็กปรากฎตัวด้วยอย่างแน่นอน น่าสนใจทีเดียวว่านี่จะเป็นการผูกโยงเรื่องราวให้ อาร์เธอร์ เฟล็ก หรือ Joker คนแรกนี้เป็นชายผู้อยู่เบื้องหลังการสังหารโทมัส เวนย์ แล้วทำให้บรูซ เวนย์ตัวน้อยค่อย ๆ เดินทางก้าวเข้าสู่การเป็นอัศวินรัตติกาล แต่ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Joker เป็นภาพยนตร์เดี่ยวไม่มีการเชื่อมโยงใด ๆ กับ DCEU แม้แต่น้อย

 

Joker กำหนดฉาย ตุลาคม 2019

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง