HIGHLIGHT CONTENT

รวมพลคนบ้า!! ฮาร์ลี ควินน์ ทีมนกผู้ล่า และวายร้ายสุดโฉดใน Birds of Prey

  • 3,216
  • 06 ธ.ค. 2019

 

 

โปสเตอร์สุดแซ่บ ฮาร์ลี ควินน์ ทีมนกผู้ล่า

และวายร้ายสุดโฉดใน Birds of Prey

 

                หลังจากผ่านยุคที่ผู้ชายครองตลาดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ภาพยนตร์แนวนี้ก็เริ่มมีตัวละครหญิงก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงนำกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีครั้งไหนที่พวกเธอจะมารวมทีมกันเต็มตัวเสียที จนกระทั่ง Birds of Prey ทีมนกนักล่ากับฮาร์ลีย์ ควินน์ผู้เริ่ดเชิ่ดมาถึง แต่จะพูดว่านี่เป็นหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่หญิงเต็มตัวก็ไม่เชิงนัก เพราะอย่างที่รู้กันว่าตัวฮาร์ลีย์ ควินน์เป็นวายร้ายคู่รักของโจ๊กเกอร์ แต่ในคราวนี้เธอต้องมารวมทีมเพื่อจัดการวายร้ายที่ร้ายยิ่งกว่า แถมในทีมของเธอยังมีตัวละครที่ชื่อคาสซานดร้า เคน ที่แฟนคอมิกส์รู้จักกันดีกว่านี่คือชื่อของ Batgirl

 

                Birds of Prey วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2020 แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น วันนี้เรามาดูโปสเตอร์แนะนำตัวละครของภายพนตร์เรื่องนี้กันเสียหน่อย โดยถ้าเอามาประกอบกันแล้ว ทีมของฮาร์ลีย์ ควินน์จะเป็นภาพที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพ Birth of Venus ภาพวาดที่โด่งดังที่สุดภาพหนึ่งของโลก จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน

 

 

                เริ่มต้นปี 2020 ด้วยภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว

 

Source: Collider

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง