HIGHLIGHT CONTENT

เจสซี่-นิกกี้” คู่ซี้สุดเห่ย เคมีลงตัวคู่ป่วน คู่ใหม่วงการหนังใน“ฉลุย-แตะขอบฟ้า”

  • 10,783
  • 13 พฤษภาคม 2015

เจสซี่-นิกกี้”  คู่ซี้สุดเห่ย เคมีลงตัวคู่ป่วน
คู่ใหม่วงการหนังใน“ฉลุย-แตะขอบฟ้า

 

 

บริษัท ซีเจ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  ผู้ผลิตภาพยนตร์รายใหญ่แห่งเกาหลี ผนึกกำลังกับ ค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ที่เคยฝากภาพยนตร์คุณภาพ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” และ “ซิงเกิ้ลเลดี้ : เพราะเคยมีแฟน" ล่าสุดส่งผลงานภาพยนตร์ลำดับที่ 3 “ฉลุย-แตะขอบฟ้า” ผลงานการกำกับร่วมระหว่าง “อังเคิล-อดิเรก วัฎลีลา” และผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “หนึ่ง-สุชาติ มัฆวิมาลย์” พร้อมดัน 2 นักแสดงวัยโจ๋  “เจสซี่ -เมฆ เมฆวัฒนา”  และ   นิกกี้- ณฉัตร จันทพันธ์  กอดคอกันเป็นคู่ซี้สุดเห่ยบนจอเงินขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก

 

 

“จริงๆ ผมก็ใช้วิธีแคสติ้งตามปกติครับ ก็มีที่หล่อกว่า 2 คนนี้เยอะครับ แต่บางคนดูเป็นพระเอกเกินไป ทำให้ดูไม่น่าเชื่อกับบทบาทของ 2 Under dog  ที่แม้แต่หมายังเมิน ตามที่ผมต้องการ ตอนที่ นิกกี้ (ณฉัตร จันทพันธ์)  มาแคสติ้งทีมงานเอ่ยปากบอกเลยว่าไม่ผ่านหรอก เพราะน้องติดสำเนียงทองแดงพอผมได้ยินปุ๊บทุบโต๊ะบอก อย่างนั้นฟันธงเป็นคนนี้เลยนะ เพราะผมต้องการคนแบบนี้แหละ มารับบทโต้ง  นิกกี้ เป็นคนที่มีความหลุกหลิกล้น ต้องมีความบ้าไม่น้อยกว่า คุณเอ็ม-สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ในเรื่อง ฉลุย สมัยก่อน เป็นบทที่ก็ไม่ได้เป็นคนที่เก่งอะไรมากมาย แต่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความมุ่งมั่น ที่พร้อมลุยพร้อมทำทุกอย่างเพื่อไปให้ถึงฝัน คือเป็นคนซื่อๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวเองโง่ เป็นคนจริงใจ คิดอะไรแล้วทำเลย เป็นคนที่รักเพื่อน แต่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว บทนี้ถือว่าไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายสำหรับนิกกี้ครับ เพราะนิกกี้ล้นอยู่แล้ว เวลาแสดงก็ต้องคอยตบๆ ให้ไม่หลุดขอบเกินไปบ้างแต่ก็ได้สไตล์ที่เป็นตัวเขาเองออกมา ผมมองว่านิกกี้เหมาะมากกับบทนี้ครับ

 

 

โต้งเมื่อจับมาอยู่คู่กับป๋อง (เจสซี่ -เมฆ เมฆวัฒนา) จะกลายเป็นคนที่นำอุปสรรคและสร้างแต่เรื่องมาให้ป๋อง ซึ่งตัวป๋องจะเป็นคนมุ่งมั่นแบบรอบคอบ คิดเยอะ แต่เวลาอยู่กับโต้งสองคน ป๋องก็จะกวนตีนได้แบบไม่ต้องคิดมากเช่นกัน  ฉลุยเวอร์ชั่นนี้ บทป๋องต้องเล่นกีต้าร์ด้วย ซึ่งเจสซี่เขาเล่นเป็นอยู่แล้วในเรื่องมีคนหนึ่งเล่นกับอีกคนร้อง ก็ลงตัวบุคลิกป๋องจะแตกต่างกับโต้งมาก จากที่มาแคสติ้ง ก็มีหลายคนที่น่าสนใจครับกับบทป๋อง แต่ก็ยังไม่ใช่ แต่เจสซี่ ด้วยคาแรคเตอร์ผมว่าเจสซี่มีเคมีที่ทั้งดูขัดแย้งและเข้ากันกับนิกกี้มากๆ ตอนที่เรียกมาแคสด้วยกัน ทั้งคู่เล่นกันดูเป็นธรรมชาติมากๆ ยิ่งตอนนี้ได้เห็นทั้งคู่บนจอภาพยนตร์ก็ยิ่งได้เห็นถึงความแตกต่างที่ลงตัวของพวกเขา ผมเชื่อว่าหลังจากหนังฉาย คู่นี้น่าจะกลายเป็นคู่ซี้คู่ป่วนอีกคู่ที่ผู้ชมจะต้องหลงรักอย่างแน่นอนครับ" อังเคิลกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

ฉลุยแตะขอบฟ้า

  • 04 June 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 122 นาที
15+