HIGHLIGHT CONTENT

"นิชคุณ" ทั้งร้อง ทั้งเล่น ส่งเพลง "วันนั้น วันนี้ วันไหน" เพลงไทยสุดพิเศษ มอบให้แฟนๆ (ชมภาพเต็มๆ)

  • 7,142
  • 20 พฤษภาคม 2015

"นิชคุณ" ทั้งร้อง ทั้งเล่น ส่งเพลง "วันนั้น วันนี้ วันไหน"
นี่คือเพลงไทย สุดพิเศษ มอบให้แฟนแทนความคิดถึง

 

 

หลังจาก ที่ "คุณ นิชคุณ หรเวชกุล" ซุปเปอร์สตาร์ นักร้องหนุ่มคนไทยหนึ่งเดียว แห่งวง ทูพีเอ็ม 2PM ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ที่เพิ่งเดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง "ฉลุย-แตะขอบฟ้า" เมื่อไม่นานมานี้ ผลงานคุณภาพเรื่องล่าสุด จากค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม

 

 

ข่าวดียกกำลังสอง เมื่อหนุ่ม "คุณ" ได้ส่งเสียง หวานๆ เพราะๆ กับงานเพลงไทย มาอ้อนขอกำลังใจแฟนๆ ที่มีในหนังเรื่องนี้ด้วย หลังอัดเพลงที่ประเทศเกาหลีเสร็จ "คุณ"ฝากถึงแฟนๆ ที่รอฟังว่า "เพลง "วันนั้น วันนี้ วันไหน" ของพี่บิลลี่ โอแกน เป็นเพลงที่เคยโด่งดังมากเมื่อปี 2530 และเป็นเพลงไทยในไม่กี่เพลงที่ผมได้มีโอกาสร้องครับ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ เรื่อง "ฉลุย-แตะขอบฟ้า" ที่ผมได้ร่วมแสดงครับ

แล้วครั้งนี้ยังได้ แทคยอน (1 ในสมาชิกวง 2PM) มาช่วยร่วมร้องในท่อนแร๊พ สร้างสีสันทำให้เพลงฟังสนุกขึ้นไปอีก นี่คือเพลงที่ผมอยากจะบอกว่าสุดพิเศษจริงๆครับ ในวันที่เข้าห้องอัดกัน ก็สนุกมาก สบายๆ เราอัดกันที่ สตูดิโอ ของค่าย เจวายพี ที่ประเทศเกาหลี ร้องไปก็ทำให้นึกถึงแฟนๆที่เมืองไทยไปด้วย ดีใจที่จะได้ส่งเพลงนี้ให้ทุกๆ คนได้ฟัง ให้ได้หายคิดถึงกัน

 

 

หวังว่าทุกๆคนคงจะชอบเพลงนี้กันนะครับ และที่ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด เพลงนี้จะเป็นเหมือนพลัง กำลังใจ ที่ผมอยากจะส่งต่อ และมอบให้กับแฟนๆ ทุกๆคน อยากให้ทุกคนชอบเพลงๆนี้ อยากให้ทุกคนชอบหนัง "ฉลุย-แตะขอบฟ้า" ที่ผมได้ร่วมแสดงครับ ฟังกันแล้วอย่าหยุดฝันกันนะครับ ความฝัน ความหวัง ความมุ่งมั่น เป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะเมื่อเรามีฝันแล้วเรา ทุ่มเท ตั้งใจ พยายาม สักวันหนึ่ง ความฝันจะเป็นจริงครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ และขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ” ติดตามชม เอ็มวี "วันนั้น

วันนี้ วันไหน" Nichkhun Feat. Taecyeon of 2PM เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง"ฉลุย -แตะขอบฟ้า" ได้แล้ว วันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฉลุยแตะขอบฟ้า

  • 04 June 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 122 นาที
15+