HIGHLIGHT CONTENT

ซูมชัดๆ!! โคตรจระเข้ ใน The Pool นรก6เมตร ของจริงหรือ CG?

  • 22,814
  • 26 ก.ย. 2018

แฟนเพจ The Pool นรก 6 เมตร ได้ปล่อยภาพเคน ธีรเดช เผชิญหน้ากับจระเข้ในสระว่ายน้ำลึก 6 เมตร ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการยืนยันจากทีมสร้างมาแล้วว่า ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มีการใช้จระเข้จากบ่อดินของจริงที่คลั่งกว่าตัวฝึกเพื่อให้ได้ความดิบโหดสมจริง ในขณะเดียวกันก็มี CG ร่วมด้วย งานนี้เราเลยขอรวมภาพจระเข้มาแบบชัดๆ ให้ทายกันว่าอันไหนของจริง อันไหน CG 

 

The Pool นรก 6 เมตร เรื่องราวของ “เดย์” ( เคน ธีรเดช ) ฝ่ายอาร์ตกองถ่ายโฆษณา ถูกทิ้งให้อยู่โยงเคลียร์สระกระโดดน้ำร้างแต่เพียงลำพังหลังเลิกกอง ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งคืน เดย์เผลอหลับบนแพยาง โดยไม่ทันตระหนักว่าเพื่อนร่วมงานคนสุดท้ายที่เพิ่งกลับไป ได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว และเมื่อเดย์รู้สึกตัวอีกที เขาพบว่าระดับน้ำได้ลดลงจนถึงระดับที่ไม่สามารถปีนขึ้นจากสระได้ เดย์พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไร้เสียงตอบรับใดๆ

“ก้อย” ( เกรซ รัชย์ณมนทร์ ) แฟนสาวของเดย์ ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขาที่สระ ด้วยการโดดลงมาหาจากแท่นกระโดด โดยไม่ทันได้สังเกตระดับน้ำ ซึ่งเสียงตะโกนห้ามของเดย์ ทำให้ก้อยเสียจังหวะ พลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ในขณะที่ทั้งคู่กำลังอับจนหนทาง และเฝ้าปลอบใจตัวเองว่า “คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว” จระเข้ตัวเขื่อง ที่มาจากไหน ไม่มีใครรู้ กลับกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ

นอกจากการเอาชีวิตรอด จากสระลึก 6 เมตร ที่ไม่มีน้ำ ไม่มีบันได และไม่มีทางออกแล้ว บทเริ่มต้นของ “มัจจุราชเงียบ” ที่แท้จริงก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น
พบความ “ลุ้นระทึก” ครั้งใหม่จาก T Moment ผู้สร้าง “App War แอปชนแอป”

นรก 6 เมตร

  • 27 September 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 91 นาที
15+