HIGHLIGHT CONTENT

999-9999 ต่อติดตาย เบอร์มรณะสุดระทึก หนังทริลเลอร์ไทยในตำนาน

  • 32,664
  • 26 ก.ย. 2018

999-9999 ต่อติดตาย เบอร์มรณะสุดระทึก 
หนังทริลเลอร์ไทยในตำนาน


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2545 มีหนังไทยทริลเลอร์ สุดระทึกขวัญ เรื่องหนึ่งที่สร้างปรากฎการณ์กระแสปากต่อปากไปทั่วนั่นคือ  999-9999 ต่อติดตาย เรื่องราวของเบอร์มรณะที่ว่าหากใครโทรเข้าเบอร์นี้หลังเที่ยงคืนแล้วขอสิ่งที่อยากได้ เมื่อได้สมปรารถนาแล้วจะถูกฆ่าตาย..ความแรงของหนังเรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสคนไปหยอดตู้โทรศัพท์โทรเข้าเบอร์ 999 นี้ ซึ่งไม่มีอยู่จริง

 

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวการตายปริศนาของเด็กนักเรียนที่เชียงใหม่ ซึ่งหลังจากนั้นข่าวนี้ได้แพร่สะพัดมาถึงจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นชื่อ Dare Devil Club โดยมี ซัน ฮิวโก้ จุลจักร อยู่ในกลุ่มนั้นด้วย พวกเขาอยากรู้อยากเห็นเรื่องนี้มากจนกระทั่ง มีเด็กสาวชื่อว่า เรนโบว์ เธอเพิ่งย้ายมาจากโรงเรียนที่เกิดเหตุพร้อมกับเฉลยว่าสาเหตุการตายเกิดจากการที่เด็กนักเรียนคนนั้นโทรไปที่เบอร์ 999-9999 ซึ่งเป็นเบอร์มรณะหากใครขออะไรก็จะได้ดังหวังแต่จะต้องแลกด้วยชีวิต และเงื่อนไขของเบอร์นี้คือจะต้องโทรหลังเที่ยงคืนเท่านั้น

 

 

...ด้วยความอยากรู้อยากลอง เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งก็มีคนในกลุ่ม Dare Devil Club โทรไปที่เบอร์นั้นและทยอยตายไปทีละคน ตอนแรกพวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญ แต่สุดท้ายเหลือเพียง ซัน กับ เรนโบว์ ที่รอดมาได้ ทั้งสองใช้วิธีผลัดกันโทรเพื่อร้องขอชีวิตของอีกฝ่ายแต่เรื่องราวก็มาหักมุมตอนท้ายว่าแท้จริงแล้วเจ้าของเบอร์มรณะก็คือ เรนโบว์นั่นเอง และเธอก็เป็นเสมือนซาตานที่คอยเปลี่ยนโรงเรียนเพื่อหาเหยื่อที่อยากรู้อยากลอง และเล่าเรื่อง 999 เพื่อให้มีคนตายไปเรื่อยๆ  


สำหรับใครที่ชอบหนังไทยแนวทริลเลอร์ ปีนี้มีอีก เรื่องให้ได้ติดตามกัน The Pool นรก 6 เมตร หนังว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มและแฟนสาวที่ต้องติดอยู่ในสระว่ายน้ำลึกหกเมตรและมีจระเข้ยักษ์เข้ามาด้วย เขาทั้งสองจะเอาชีวิตรอดได้ยังไง และจะปีนสระน้ำขึ้นมา หรือมีใครเข้ามาช่วยเหลือ นี่เป็นอีกหนังทริลเลอร์ไทย พล๊อตแหวกแนวที่อยากให้มาชมกัน 

นรก 6 เมตร

  • 27 September 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 91 นาที
15+