HIGHLIGHT CONTENT

เฮนรี่ คาวิลล์ ยืนยัน เขาจะยังเป็นบุรุษเหล็กแห่งคริปตอนอยู่

  • 6,655
  • 20 พ.ย. 2019

 

ยืนหนึ่ง ไม่ไปไหน! เฮนรี่ คาวิลล์ ยืนยันด้วยตัวเอง เขาจะยังเป็นบุรุษเหล็กแห่งคริปตอนอยู่

DCEU

 

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) หรือที่เรารู้จักกันดีในบท บุรุษเหล็กซูเปอร์แมนแห่ง DCEU ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองอย่างชัดเจนแล้วว่า เขายังไม่จบกับการรับบท Superman อย่างแน่นอน! หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือต่างๆออกมามากมายเนื่องจากหลายๆนักแสดงหลักได้ถอนตัวออกจากโปรเจ็คและจักรวาล DCEU ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Cavill ได้ยืนยันว่าเขายังเป็นบุรุษแห่งชาวคริปตอนอยู่เสมอ และเขาก็ไม่มีแผนที่จะไปไหนเลยแม้แต่น้อย

“ผ้าคลุมมันยังอยู่ในตู้เสื้อผ้าครับ. และมันก็ยังเป็นของผมอยู่...ผมจะไม่แค่นั่งอยู่เงียบๆในห้องมืดๆตลอดช่วงเวลาที่หลายๆอย่างได้เกิดขึ้นหรอกนะครับ. ผมยังไม่ยอมแพ้กับบทนี้หรอก. มันยังมีอะไรอีกเยอะที่ผมอยากจะทำให้กับ Superman. ยังมีเรื่องราวอีกเยอะให้ทำ. กับความเป็นจริงอีกมากมาย เบื้องลึกของตัวละครที่แท้จริงที่ผมต้องการจะเข้าไป และผมก็ต้องการสะท้อนสิ่งจากหนังสือ Comics ออกมาด้วย นั่นมันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆสำหรับผม มันยังมีความยุติธรรมอีกมากที่ต้องทำให้สำเร็จโดย Superman. สถานะในตอนนี้คือ: คุณจะได้เห็นมันครับ!”

 

DCEU

 

นอกจากนี้เขายังพูดถึงหนังทั้ง 3 เรื่องที่เขาเคยมีส่วนร่วมด้วย

“Man of Steel เหรอครับ มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆเลย. หากผมได้ย้อนกลับไป ผมไม่คิดว่าผมจะเปลี่ยนอะไรเลยนะ ส่วน Batman v Superman มันเป็นเหมือนหนังของ Batman มากกว่าครับ และผมคิดว่ามิติแห่งความมืดนั่นมันดีสำหรับหนัง Batman มากๆ ส่วน Justice League มันไม่เวิร์คเลยครับ...”

 

สำหรับในตอนนี้ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับโปรเจ็คหนังเดี่ยว Superman หรือโปรเจ็คใดๆที่มีตัวละคร Superman ของ Henry Cavill เข้าไปเกี่ยวข้อง สำหรับแฟนๆ DCEU คงต้องรอต่อไปอีกหน่อยนะ

DCEU

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง