HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กุมความลับ นักแสดงคนเดียวที่ได้อ่านบททั้งหมดของ Avengers Infinity War

  • 31,594
  • 10 เม.ย. 2018

 

ผู้กุมความลับ นักแสดงคนเดียวที่ได้อ่านบททั้งหมดของ Avengers Infinity War

 

 

                หนึ่งสิ่งที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอยคือ Avengers: Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ววันนี้ แต่อย่างที่ทราบกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ทีมงานตั้งใจจะเก็บความลับทุกอย่างเอาไว้ให้ได้มากที่สุด อย่างที่เห็นว่ามีการประกาศขอความร่วมมือไม่ให้แฟน ๆ เปิดเผยเนื้อหาเพื่อทำลายอรรถรสของผู้ชมคนอื่นหลังจากได้ชมภาพยนตร์ และที่ยิ่งกว่านั้นก็คือพวกเขาไม่ได้ปล่อยบทภาพยนตร์ให้นักแสดงอ่านทั้งหมด แต่มีเพียงคนเดียวในหมู่พวกเขาเท่านั้นที่รู้เรื่องราว เขาคนนั้นคือ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์

 

 

                นักแสดงผู้รับบท Doctor Strange ได้เปิดเผยกับรายการ Good Morning America ว่าเขาคือนักแสดงคนเดียวที่ได้อ่านบททั้งหมดแล้ว เรื่องนี้ค่อนข้างสมเหตุสมผลเพราะตัวละครของเขาคือคนที่เป็นเหมือนกุญแจสำคัญของเรื่อง เบเนดิกต์กล่าวเอาไว้ว่า...

 

“ผมจำเป็นต้องเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด Strange คือบทที่พิเศษมาก เขาพยายามที่จะประคับประคองโลกในทุกมิติเข้าไว้ด้วยกัน เพราะฉะนั้นเขาจึงจำเป็นต้องรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

 

 

                ในขณะที่เบเนดิกต์ ได้รับความไว้วางใจให้อ่านบททั้งหมด แต่หนูน้อยทอม ฮอลแลนด์กลับตรงกันข้าม เขาได้บอกกับรายการว่าเขาพยายามที่จะขออนุญาตมาร์เวลเพื่ออ่านบททั้งหมดบ้าง แต่ถูกปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง ก็น่าจะเข้าใจได้ไม่ยากจากประวัติวีรกรรมที่ผ่านมาของเจ้าหนูคนนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์กล่าวก็ยิ่งช่วยตอกย้ำความสำคัญของหมอแปลกในสงครามครั้งนี้ ที่เขาจะไม่ได้เป็นแค่ผู้ดูแล Time Stone แต่เขาจะต้องเป็นตัวการสำคัญที่มากกว่านั้น ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นโลกมิติอื่นที่นอกเหนือจากโลกปกติในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นได้

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source : CBR

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง