HIGHLIGHT CONTENT

ประชันความหล่อของ 2 เทพ 1 มนุษย์ ช่วงชิงความยิ่งใหญ่แห่งแดนไอยคุปต์ ใน "GODS OF EGYPT"

  • 40,921
  • 22 ม.ค. 2016

ประชันความหล่อของ 2 เทพ 1 มนุษย์
ช่วงชิงความยิ่งใหญ่แห่งแดนไอยคุปต์ ใน  "GODS OF EGYPT"

 

 

มงคลเมเจอร์ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยภาพยนตร์แอคชั่น- ผจญภัยฟอร์มยักษ์ “ Gods of Egypt สงครามเทวดา”    ทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญฯ และใช้เวลาพัฒนาโปรเจ็คต์นานกว่าครึ่งศตวรรษ ผลงานล่าสุดจากจินตนาการอันเหนือชั้นของผู้กำกับ อเล็กซ์ โปรยาส เจ้าของผลงานภาพยนตร์ไอเดียล้ำ I, Robot และ Knowing พร้อมด้วยทีมสเปเชียลเอฟเฟ็คต์จากTransformers และ Mad Max: Fury Road  มาเนรมิตรสงครามของทวยเทพแห่งอียิปต์สุดตระการตา ยิ่งไปกว่านั้น Gods of Egypt ยังถือว่าเป็นที่จับตามองของแฟนภาพยนตร์ทั้งโลกเมื่อผู้ที่จะมารับบทตัวละครสำคัญทั้งสาม คือสองนักแสดงหนุ่มที่ฝีมือและเสน่ห์อันร้อนแรงเป็นที่ประจักษ์ได้แก่ เจอร์ราด   บัตเลอร์ จาก 300 และ Olympus Has Fallen และ นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู ขวัญใจผู้ชมจากซีรี่ย์ส์ฮิตลั่นโลก Game of Thrones และเสริมทัพด้วยอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงพร้อมความหล่อที่จะมาละลายหัวใจสาวๆ เบรนตัน ธเวทส์ เจ้าชายจากMaleficent

 

 

โดยในภาพยนตร์ เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ รับบท เทพเซท “เทพแห่งทะเลทราย” เทพผู้โหดเหี้ยมที่สุดผู้พร้อมจะปลดปล่อยบริวารเหล่าปีศาจร้ายและอสุรกาย คอยสังหารผู้คิดจะมาขัดขวางการขึ้นครองอำนาจปกครองโลก ซึ่ง เจอราร์ด ต้องเตรียมพร้อมการรับบทในทุกทางทั้งการศึกษาตำนานเทพของอียิปต์ และการเตรียมพร้อมทางร่างกายเพื่อรับมือกับฉากแอคชั่นใหญ่ที่สุดเข้มข้น ซึ่งเขากล่าวว่า
 
“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นบทตัวร้าย พอผมรู้ตัวว่าจะได้เล่นเป็นเทพ ผมก็คิดถึงการเข้าฟิตเนสเพื่ออัพหุ่นให้เฟิร์มและมีกล้ามทันทีครับ ผมในความคิดผมเทพต้องตัวใหญ่มากกว่ามนุษย์ธรรมดา และผมต้องการทำให้มั่นใจว่าตัวเองดูคล้ายกับเทพมากที่สุดก่อนที่จะถึงวันถ่ายทำครับ เมื่อผมตอบรับการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมศึกษาเรื่องของตำนานเทพอียิปต์เยอะมาก ผมหาอ่านหนังสือเข้าห้องสมุด เพื่อปูพื้นฐานตัวละครของผมให้สมจริงตามหลักฐานประวัติศาสตร์ และเมื่อผมได้อ่านเรื่องราวเทพของอียิปต์ ผมสนุกและตื่นเต้นอย่างมาก มันไม่ใช่แค่เรื่องของเทพอย่างดียวเท่านั้น แต่ตำนานเทพแต่ละตนนั้นยังมีตำนานเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับมนุษย์อีกด้วย”

ในขณะที่นักแสดงหนุ่มฮ็อตจาก Game of Thrones อย่าง นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู รับบท เทพฮอรัส “เทพแห่งท้องฟ้า” เทพฮอรัส ซึ่งต้องทุ่มเทศึกษาตำนานเทพของอียิปต์ และยังต้องออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อจะลดน้ำหนักลง 7 ปอนด์ ให้รูปร่างใกล้เคียงกับเจอร์ราด บัตเลอร์ สำหรับฉากการเผชิญหน้าสำคัญของเทพฮอรัสและเทพเซท นอกจากนี้ นิโคไล ยังรู้สึกตื่นเต้นกับการได้มาร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำมากมายในภาพยนตร์เรื่อง Gods of Egypt โดยเขากล่าวว่า “การได้อยู่ร่วมแสดงกับนักแสดงมากคุณภาพเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากของผม ผมคอยดูพวกเขาแสดงอย่างยอดเยี่ยม มันช่วยสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นในฐานะการเป็นนักแสดงที่ดีมาก นี่เป็นภาพยนตร์ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาก่อน”


 ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ เบรนตัน ธเวทส์ ที่สาวๆทั้งโลกต่างตกหลุมรักเขามาแล้วในบทเจ้าชายหนุ่มจากภาพยนตร์ Maleficent ที่จะรับบทเป็น เบค หัวขโมยหนุ่มที่ขะมาร่วมกับเทพฮอรัสต่อกรเทพเซทเพื่อช่วยชีวิตหญิงสาวที่เป็นที่รักซึ่งถูกจับตัวไปเป็นทาส ซึ่งประสบการณ์ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง Gods of Egypt ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาเองและของแฟนๆอย่างแน่นอน“ผู้กำกับ อเล็ก โปรยาส จะทำให้เคนดูตื่นตะลึงกับวิชวลของเขาที่สุดล้ำจินตนาการ และมีการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกที่สวยงามและก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากๆ ฉากอลังการงานสร้าง และเครื่องแต่งกายที่ขับเน้นสีทองอร่ามเรือง และอย่างสุดท้ายสำหรับคอหนังแอคชั่นผจัญภัยนี่จะเป็นภาพยนตร์ที่สนุกสุดมันส์และเห็นการต่อสู้ของเหล่าเทพของอียิปต์ที่จะทำให้คุณลุ้นตามไปได้อย่างแน่นอน”

 

 

 
นอกเหนือจากนักแสดงหนุ่มทั้งสามแล้ว Gods of Egypt สงครามเทวดา ยังระดมทีมนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่งทั้งนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ จอฟฟรีย์ รัช (รับบท รา เทพแห่งดวงอาทิตย์), แชควิก บอสแมน (รับบท ธอท เทพแห่งปัญญา) , อีโลดี้ ยัง (รับบท ฮาธอร์ เทพีแห่งความรัก) และ คอทนีย์ อีตัน (รับบท ซาย่า โฉมงามแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์)
 
นับถอยหลังสู่อัครสงครามเทพ ที่จะสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งโลกมนุษย์และสรวงสวรรค์ พร้อมพิสูจน์การปะทะฝีมือกันอย่างดุเดือดของนักแสดงชั้นนำฝีมือเทพ ในมหากาพย์บล็อกบัสเตอร์จินตนาการใหม่บนจอ  ภาพยนตร์ “Gods of Egypt สงครามเทวดา” : 25 กุมภาพันธ์นี้
ในโรงภาพยนตร์

สงครามเทวดา

  • 25 February 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง