HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันอเมริกา Vs กัปตันอเมริกา ฉากใน Endgame ที่คริส อีแวนส์ไม่ได้เล่นเอง

  • 28,011
  • 14 พฤษภาคม 2020

 

 

ความลับเบื้องหลัง ฉากต่อสู้ของ 2 กัปตันอเมริกา

แท้จริงแล้วรับบทโดยพวกเขาเหล่านี้

 

                หากใครยังจำได้ใน Avengers: Endgame หนึ่งในฉากที่น่าจดจำและทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นที่สุดฉากหนึ่งก็คือ ฉากการต่อสู้ของกัปตันอเมริกาทั้ง 2 คน ฉากนี้เกิดขึ้นในครั้งที่เหล่าอเวนเจอร์สต้องย้อนเวลากลับไปเพื่อรวบรวมอัญมณีให้ได้ก่อนธานอส โดยทีมของสตีฟ, สก็อตต์ และโทนี ได้เลือกย้อนกลับไปในช่วงปี 2012 ในเหตุการณ์สงครามที่นิวยอร์ก สตีฟเลือกจะไปนำคฑาที่มีมณีจิตใจมา แต่ระหว่างที่จะไปรวมกับพรรคพวกที่เหลือ อุปสรรคเดียวที่ขวางทางเอาไว้ก็คือตัวของเขาในช่วงเวลานั้น นั่นทำให้เกิดการต่อสู้ของ 2 กัปตันอเมริกาขึ้น

 

 

                หลายคนคงจะเดาได้ว่า ฉากการต่อสู้นี้เป็นผู้ที่ถ่ายทำไม่ใช่ตัวคริส อีแวนส์ ทั้งหมด แต่หลัก ๆ แล้วจะเป็นเหล่าสตั๊นท์แมนที่รับหน้าที่นี้ ซึ่งล่าสุด Sam Hargrave ผู้รับหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนของ Captain America มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers และ Captain America: The Winter Soldier ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กับเว็บไซต์ Digital Spy ถึงสาเหตุที่เขากลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้งใน Avengers: Endgame

 

                “มาร์เวลเขาเก่งเรื่องนี้มากเลยครับ มันมีการใช้เทคนิคพิเศษตกแต่งใบหน้าขึ้นมาเยอะมาก และในหนังเรื่องนี้ก็มีฉากที่น่าจดจำมากมายที่สองพี่น้อง Hargrave ได้เข้าฉากด้วยกันใน Avengers: Endgame นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมกลับมาครับ เพราะของพวกนี้มันจะคงอยู่ตลอดไป คุณจะสามารถเอาไปเล่าให้ลูก ให้หลานฟัง ว่าเห็นผมกับน้องชายของผมได้ต่อสู้กันในหนังเรื่องนั้น”

 

 

                ชัดเจนแล้วว่า การต่อสู้กันของ 2 กัปตันอเมริกา ที่เราได้เห็นกันไปใน Avengers: Endgame เป็นฝีมือของ 2 พี่น้อง แซม และ แดเนียล ฮาร์เกรฟ โดยแรกเริ่มนั้น แซมเป็นคนรับหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนกัปตันอเมริกามาก่อนในภาพยนตร์ The Avengers และ Captain America: The Winter Soldier ก่อนจะทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานสตั๊นท์ใน Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War และ Endgame หลังจากนั้นน้องชายของเขา แดเนียลก็มารับหน้าที่สตั๊นท์แมนเต็มตัวใน Avengers สองภาคหลัง

               

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง