HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันอเมริกาคนต่อไป เบื้องหลังของการส่งต่อ คริส อีแวนส์เผลอสปอยล์ตอนเมา!

  • 19,741
  • 07 พฤษภาคม 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายใน Avengers: Endgame

 

 

                Avengers: Endgame คือบทสรุปของหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นใน Marvel Cinematic Universe หนึ่งในนั้นคือการอำลาบทบาท Captain America ของคริส อีแวนส์ เราได้เห็นในตอนท้ายของภาพยนตร์แล้วว่า สตีฟ โรเจอร์สได้ไปใช้ชีวิตจนกลับมาในช่วงเวลาปัจจุบันในวัยชรา พร้อมกับส่งต่อโล่กัปตันอเมริกาให้กับแซม วิลสัน หรือ Falcon เป็นการส่งต่อหน้าที่อันยิ่งใหญ่ให้คงอยู่ต่อเนื่องต่อไป เราอาจจะได้เห็นบทบาทของแซมในฐานะนี้กันอีกมากมายแน่นอนในอนาคต แต่เบื้องหลังการส่งต่อบทบาทนี้ แอนโทนี แม็คกีได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาถูกคริส อีแวนส์ สปอยล์ก่อนจะถ่ายทำเสียอีก แถมเป็นการสปอยล์ตอนที่ตัวคริสกำลังเมาอยู่ด้วย

 

 

                แอนโทนี แม็คกี เปิดเผยในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ IMDB ว่าเขาได้รู้ว่าจะได้รับการส่งต่อบทกัปตันอเมริกานี้ในระหว่างไปสังสรรค์ที่บ้านของคริส อีแวนส์ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมไม่รู้เลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างนี้ ตอนนั้นพวกเราอยู่ที่บ้านของเขา จู่ๆ เขาก็พูดว่า ตื่นเต้นไหม?’ ผมงงเลยถามกลับไปว่า ‘นายพูดถึงเรื่องอะไรน่ะ?’ เขาก็พูดต่อว่า ‘เดี๋ยวนะ, นายไม่รู้หรอ?’ พอผมบอกว่าไม่รู้ เขาก็วิ่งไปคว้าเอาบทหนังจากห้องของตัวเองมายื่นให้ผม แล้วยื่นให้ผมอ่าน ผมอ่านมันก็ได้แต่ร้อง ‘ว้าว’ หลังจากนั้นเราก็ทั้งร้องไห้ ทั้งเมา ทั้งหัวเราะ ผมมีความสุขมากที่ได้รู้เรื่องนี้จากคริส...”

 

                “มันมีความหมายกับลูกชายของผมมากที่จะได้เห็นกัปตันอเมริกาเป็นคนผิวสี มันมีความหมายกับผมด้วย เพราะงั้นผมจึงอยากขอบคุณ ช่วงเวลานั้นมันไม่ใช่แค่การแสดงแล้ว มันเป็นมากกว่านั้น หลังจากถ่ายฉากนั้นจบผมก็น้ำตาไหลเลย คริสเองก็ด้วย พี่น้องรุซโซ่ก็เหมือนกัน เช่นเดียวกับทุก ๆ คน วันนั้นมันเป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลายมาก”

 

 

                นับเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจาก Iron Man แล้ว ตัวละคร Captain America ก็เป็นอีกตัวละครที่อยู่คู่กับ MCU มายาวนาน ก่อนอำลาของคริส อีแวนส์ แน่นอนว่าจะสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ชมไม่น้อย แต่ชื่อของ Captain America ได้ถูกส่งต่อแล้ว ดังนั้นมาติดตามดูกันต่อไปว่า แซม วิลสัน ในฐานะของกัปตันอเมริกาคนใหม่จะเป็นอย่างไร Marvel ยังมีอะไรอีกมากมายรอให้พวกเราชมกันในอนาคต และเฉลิมฉลองการก้าวผ่าน $2 พันล้านของรายได้ Avengers: Endgame ไปด้วยกันวันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง