HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายหัวใจยูนิคอร์น กัปตันบูมเมอแรง จะกลับมาใน The Suicide Squad

  • 5,269
  • 01 เม.ย. 2019

 

วายร้ายหัวใจยูนิคอร์น กัปตันบูมเมอแรง จะกลับมาใน The Suicide Squad

 

หนึ่งในตัวละครที่มีคนจดจำมากอีกตัวหนึ่งจากทีมวายร้าย Suicide Squad เมื่อปี 2016 คงหนีไม่พ้น กัปตันบูมเมอแรง วายร้ายจอมป่วนคู่ปรับหลักของ The Flash ที่ในวันนี้ตัวนักแสดงได้ออกมาบอกแล้วว่าเขาจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน The Suicide Squad เวอร์ชั่นใหม่ฉบับรีบู๊ท

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Business Insider. Jai Courtney ได้ยืนยันว่า เขาจะกลับมารับบทเป็นหัวขโมยจอมกวนผู้ใช้บูมเมอแรงเป็นอาวุธ “กัปตันบูมเมอแรง” ผู้มีหัวใจสดใสหลงรักตุ๊กตายูนิคอร์น ใน The Suicide Squad ภาคต่อ (เวอร์ชั่นใหม่) โดยผู้กำกับ James Gunn

 

“เรากำลังเตรียมความพร้อมที่จะเข้าถ่ายทำในไม่กี่เดือนข้างหน้าครับ ในตอนนี้ผมยังบอกอะไรกับพวกคุณไม่ได้มาก แต่คุณจะได้เห็นการกลับมาของ “บูมเมอแรง” อย่างแน่นอน ผมมีความสุขนะ มันจะต้องมีความสุขแน่ๆ มันจะต้องแตกต่างแน่นอน แต่มันจะแตกต่างไปในทางที่เจ๋งแน่ๆ”

 

ก่อนหน้านี้ทางผู้อำนวยการสร้างอย่าง Peter Sanfran ได้ออกมาบอกว่าโปรเจ็คนี้จะเป็นเหมือนการรีบู๊ทใหม่ทั้งหมดจาก Suicide Squad ของผู้กำกับ David Ayer เมื่อปี 2016 (ดังนั้นมันจึงจะไม่ใช่ภาคต่อ) และในตอนนี้เราก็ได้รู้ว่าจะมีตัวละคร Deadshot อยู่ในภาคนี้ด้วย แต่จะเปลี่ยนคนแสดงจาก Will Smith เป็น Idris Elba และโทนหนังก็จะมีความแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้ยังได้ Margot Robbie กลับมารับบทเดิมในบท Harley Quinn อีกด้วย The Suicide Squad เตรียมถ่ายทำในเดือนกันยายน และวางแผนเข้าฉายในวันที่ 6 สิงหาคม 2021

 

 

Shazam! วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง