HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันจากผู้กำกับ Captain America เจอ Red Skull อีกครั้งในภารกิจคืนมณี

  • 56,036
  • 15 พฤษภาคม 2019

 

ยืนยันจากผู้กำกับ Captain America เจอ Red Skull อีกครั้ง

 

สองผู้กำกับ Avengers: Endgame อย่าง Anthony และ Joe Russo ได้ออกมาตอบคำถามที่แฟน Marvel หลายๆคนสงสัยแล้วว่า Steve Rogers ได้พบเจอกันอีกครั้งกับคู่ปรับเก่าอย่าง Red Skull ในตอนที่เขานำ Soul Stone คืนที่ดาว Vormir หรือไม่ เพราะมันไม่มีการเล่าเรื่องต่อภายในหนัง แล้วการพบเจอกันของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรบ้าง?

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ CinemaBlend. สองพี่น้อง Russo ได้ยืนยันแล้วว่า Steve Rogers ได้กลับไปเผชิญหน้ากับ Red Skull จริงๆในตอนที่ทำภารกิจนำมณี Soul Stone ไปคืนบนดาว Vormir “เขาได้เผชิญหน้ากับ Red Skull อีกครั้ง” Joe บอก “ไม่มีใครรู้ ว่ามีกฎอะไรหรือเปล่าในการที่คุณนำเอา Soul Stone ไปคืน” Anthony กล่าวเสริม “คุณก็รู้จัก Red Skull ดี เขาอาจจะไม่มีนโยบายคืนเงินให้ผู้ที่ซื้อของไปแล้วก็ได้” ดูเหมือนว่าความหมายจากคำพูดนี้คือ ถึงแม้การนำ Soul Stone กลับไปคืน มันก็ไม่สามารถชุบชีวิต Natasha ที่เสียไปกลับมาได้แล้วนั่นเอง

 

“Red Skull อาจจะเอา Soul Stone กลับไปยังที่ที่มันเคยอยู่ และรอคอยผู้โชคร้ายรายต่อไปที่ตามหามณีนี้. Cap และ Red Skull อาจจะไม่ต่อสู้กัน มันก็เพราะ ภารกิจของเขามีเพียงการนำมณีกลับไปคืนที่เดิมเท่านั้น ส่วนทาง Red Skull ก็ไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว เขาเป็นเหมือนวิญญาณมากกว่า อาจบอกได้ว่าเขาเป็นคนละคนโดยสิ้นเชิงกับคนก่อน เขามีตัวตนอยู่เพียงแค่ปกป้องมณีเท่านั้น ความทรงจำเก่าๆของเขาอาจจะยังมีอยู่หรือไม่มีแล้วก็ได้”

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง