HIGHLIGHT CONTENT

จากหนุ่มผอมแห้งสู่ผู้นำฮีโร่แห่งยุค! ย้อนดู Captain America ทั้ง 7 เรื่อง 7 เวอร์ชั่นในจักรวาล Marvel

  • 21,965
  • 09 เม.ย. 2019

 

ดูดีไปหมด! ย้อนดู Captain America ทั้ง 7 เรื่อง 7 เวอร์ชั่นในจักรวาล Marvel

 

หากพูดถึง 1 ในหนุ่มซูเปอร์ฮีโร่สุดฮอตแห่งจักรวาล Marvel คงหนีไม่พ้น Chris Evan ผู้รับบท Steve Roger หรือ Captain America ผู้เคยฝากผลงานการแสดงที่น่าสนใจมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Fantastic Four, Push, Scott Pilgrim vs. the World ก่อนที่จะมาโด่งดังแบบสุดๆในบทซูเปอร์ฮีโร่แห่งทีม Avengers อย่าง Captain America

 

ก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Chris Evan จะรับบท Captain America เป็นเรื่องสุดท้ายใน Avengers: Endgame ก่อนที่จะอำลาบทบาทนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเหล่านักแสดงซูเปอร์ฮีโร่รุ่นแรก ชุดดั้งเดิมอีกหลายๆคนที่จะอำลาบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ของตัวเอง นั่นมันก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างคิดมากว่าใน Endgame จะเกิดอะไรขึ้นกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่พวกเขารักเหล่านี้? พวกเขาจะยังอยู่ หรือจะจากไปเช่นเดียวกันกับเหล่าผู้รับ

 

อย่างไรก็ตาม มีพบเจอก็ต้องมีจากลา ก่อนที่จะไปเจอบทสรุป วันนี้เราลองมาย้อนดูวิวัฒนาการของตัวละคร Captain America ที่รับบทโดย Chris Evan กัน ซึ่งบทของ Captain America ได้มีการปรากฏตัวในหนัง Marvel แบบหลักๆมาแล้วทั้งหมด 6 เรื่อง โดยมี Endgame เป็นเรื่องสุดท้ายเรื่องที่ 7 (ไม่นับหนังบางเรื่องที่ Captain America ไปแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญ โผล่มาแค่แว๊บเดียว)

 

1.Captain America: The First Avengers

 

2.The Avengers

 

3.Captain America: The Winter Soldier

 

4.Avengers: Age of Ultron

 

5.Captain America: Civil War

 

6.Avengers: Infinity War

 

7.Avengers: Endgame

 

Avengers: Endgame 24 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง