HIGHLIGHT CONTENT

มีใครลองโทรบ้าง? แจกเบอร์โทรศัพท์ของกัปตันอเมริกาใน Avengers Infinity War

  • 15,201
  • 28 พฤษภาคม 2018

 

มีใครลองโทรบ้าง? แจกเบอร์โทรศัพท์ของกัปตันอเมริกาใน Avengers Infinity War

 

 

                รอยบาดหมางระหว่าง 2 ผู้นำในทีม Avengers ที่ดูเหมือนจะถูกประสานกันอย่างลวก ๆ ในตอนจบของ Captain America: Civil War ถูกนำมาใช้ต่อเนื่องใน Infinity War เมื่อสตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา ทิ้งโทรศัพท์เครื่องเก่าเอาไว้ให้โทนี สตาร์ก เผื่อเอาไว้ในเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือ แต่อย่างที่เราเห็นกันไปโทนีไม่กล้าพอที่จะโทรไปหาจนกลายเป็นหน้าที่ของบรูซ แบนเนอร์ที่จัดการแทน เรารู้ว่าทุกคนไม่ใช่โทนี สตาร์ก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยากจะเมมเบอร์ของกัปตันเอาไว้แล้วรีบโทรไปให้เร็วที่สุด สำหรับเรื่องนี้ผู้กำกับโจและแอนโทนี รุซโซ่ก็ได้เตรียมแผนเอาไว้รองรับแล้ว แต่ดันนำมาใช้จริงไม่ได้ซะอย่างนั้น

 

 

                เปิดเผยกับ Huffington Post ผู้กำกับสองพี่น้องได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “จริง ๆ แล้วพวกเราตั้งใจจะสร้างข้อความเสียงปลอม ๆ ของสตีฟ โรเจอร์เอาไว้ด้วย สำหรับคนที่ดูหนังจบแล้วโทรไปที่เบอร์นั้น พวกเขาจะได้รับข้อความเสียงจากสตีฟ โรเจอร์” แต่ทุกอย่างก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพราะมันถูกหยุดเอาไว้ด้วยฝ่ายกฎหมายของภาพยนตร์เรื่องนี้ “พวกเราอยากจะทำอย่างนั้นนะ แต่ฝ่ายกฎหมายก็ปัดมันออกไปจากเรา”

 

 

                สำหรับเบอร์โทรศัพท์ของกัปตันอเมริกาที่ทิ้งเอาไว้ให้โทนี สตาร์กก็คือ 678-136-7092 ถ้าใครได้ลองโทรไปแล้วคงจะรู้ว่ามันไม่สามารถใช้งานได้ และบทสัมภาษณ์ข้างบนก็คือเหตุผลที่เราโทรหาสตีฟไม่ติด น่าเสียดายอยู่เล็กน้อย แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้เพราะหากโทรติดได้จริง ๆ มีหวังแฟน ๆ จากทั่วโลกได้โทรเข้าไปจนสัญญาณโทรศัพท์ไหม้อย่างแน่นอน

 

Source: CBR

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง