HIGHLIGHT CONTENT

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด สาวส้นสูงวิ่งหนีไดโนเสาร์ เล่าบทของเธอใน Jurassic World: Dominion

  • 2,529
  • 16 ธ.ค. 2021

 

 

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด สาวส้นสูงวิ่งหนีไดโนเสาร์

เล่าบทของเธอใน Jurassic World: Dominion

               

                สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นและเฟรนไชส์ Jurassic ทำได้สำเร็จมาตลอดตั้งแต่ไตรภาคแรกก็คือ การสร้างตัวละครหญิงที่มีเอกลักษณ์ มีบทบาทที่ชัดเจน และมีความแข็งแกร่งเป็นของตัวเอง จาก ลอร่า เดิร์น ในบท ดร.เอลลี แซ็ตเทอร์ มาจนถึง แคลร์ ในไตรภาค Jurassic World พวกเธอมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง และตอนนี้เราก็จะได้เห็นพวกเธอกลับมาพร้อมกันในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้น ล่าสุดสาวส้นสูงวิ่งหนีไดโนเสาร์ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด ก็ได้มาเล่าบทบาทที่เปลี่ยนไปของเธอในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้แล้ว

 

                เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทของ แคลร์ ใน Jurassic World: Dominion ผ่านเว็บไซต์ EW ว่า... “ฉันยังไม่อยากจะพูดอะไรนะคะ แต่เธอจะอยู่ในจุดที่เธอตั้งคำถามกับวิธีการของตัวเอง และไม่ว่าเธอจะได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย หรือเติมเต็มความรับผิดชอบที่เธอมีต่อคนอื่น ๆ ที่เป็นห่วงเธอ”

 

 

                ดูเหมือนว่าบทบาทของแคลร์ จะซับซ้อนขึ้นมาภาพยนตร์ปิดไตรภาคเรื่องนี้ การเริ่มต้นมาจากตัวละครที่ดูเหมือนจะไร้เดียงสา ค่อย ๆ เห็นความเป็นจริงของโลกมากขึ้น บทบาทของเธอพัฒนาผ่านภาพยนตร์ 2 เรื่อง นั่นชวนให้น่าติดตามทีเดียวว่าในท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์ภาคสุดท้ายจะพาตัวละคร แคลร์ ไปถึงจุดไหน โดย Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ มิถุนายน 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง