HIGHLIGHT CONTENT

แม่มาแล้ว! บรี ลาร์สัน บุกกองทัพอากาศเตรียมถ่ายทำ Captain Marvel

  • 11,077
  • 22 ม.ค. 2018

 

แม่มาแล้ว! บรี ลาร์สัน บุกกองทัพอากาศเตรียมถ่ายทำ Captain Marvel

 

 

                หาก DC มีฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดไว้เชิดหน้าชูตาอย่าง Wonder Woman ทางฝั่ง Marvel เองก็มี Captain Marvel ที่ทรงพลังไม่แพ้กัน แถมเธอคนนี้ยังได้รับการยืนยันอีกว่าเป็นฮีโร่ที่มีพลังโหดที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่แครอล เดนเวอร์เองก็ไม่ได้มีพลังมาตั้งแต่กำเนิด เธอเริ่มต้นจากการเป็นนักบินในกองทัพอากาศ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุจนได้รับพลังมาอย่างไม่คาดฝัน และบทสุดทรงพลังนี้ก็ได้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์มารับบท เธอคนนั้นคือ บรี ลาร์สัน จากภาพยนตร์เรื่อง Room ที่แจ้งเกิดและพาเธอเข้าสู่รางวัลออสการ์

 

                Captain Marvel วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมีนาคม ปี 2019 พูดง่ายก็คืออีกประมาณหนึ่งปีกับอีก 2 เดือน เราก็จะได้พบกับเธอแล้ว นั่นหมายความว่าตอนนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทีมงานจะเริ่มการถ่ายทำ เพราะบรี ลาร์สันก็เพิ่งเข้าไปมีส่วนร่วมถ่าย Avengers 4 จนปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้จึงเป็นคิวเริ่มถ่ายทำหนังเดี่ยวของเธอแล้ว ซึ่งเพื่อให้สมบูรณ์แบบที่สุดทีมงานจึงได้พากันไปถึงกองทัพอากาศของสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนางเอกสาวของเราในการรับบทเป็นนักบินเครื่องบินรบสุดแกร่ง จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

 

 

                แต่ก่อนที่เราจะได้เปิดมุมมองกับฮีโร่หญิงคนใหม่นั้น เตรียมมาเข้าเฝ้าฝ่าบาททีชาล่ากันก่อน กับเรื่องราวภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่ผิวสีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกับ Black Panther 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์          

 

Source

https://screenrant.com/brie-larson-air-force-base-preparation-captain-marvel/

https://twitter.com/CaptMarvelNews/media

http://comicbook.com/marvel/2018/01/20/captain-marvel-photos-brie-larson-air-force-base/

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง