HIGHLIGHT CONTENT

วาคานด้าจงเจริญ! Black Panther: Wakanda Forever ผงาดทั่วโลก 330 ล้านเหรียญฯ

  • 1,620
  • 14 พ.ย. 2022

 

 

วาคานด้าจงเจริญ! Black Panther: Wakanda Forever

ผงาดทั่วโลก 330 ล้านเหรียญฯ

 

ในที่สุดเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์ที่ไม่เพียงสานต่อเรื่องราวในจักรวาลภาพยนตร์นี้ต่อไปเท่านั้น แต่ยังอุทิศให้กับราชาเสือดำผู้ล่วงลับ แชดวิก โบสแมน อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจ เรื่องราวความเข้มข้น และความสวยงามของเนื้อเรื่องได้ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมทั่วโลกแล้ว

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวทั่วโลกของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ออกมาแล้ว และความยิ่งใหญ่ของดินแดนวาคานด้าก็ได้ปรากฎ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปที่ 180 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่ต่างประเทศนั้นทำได้ที่ 150 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปที่ 330 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

แน่นอนว่าความยิ่งใหญ่ขนาดนี้สามารถทำลายสถิติได้อย่างแน่นอน โดย Black Panther 2 กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในเดือนพฤศจิกายนเท่าที่เคยมีมา และในปี 2022 นี้ การเปิดตัวในอเมริกาด้วยตัวเลข 180 ล้าน นี้เป็นรองแค่เพียง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เปิดตัวไปที่ 187 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เปิดตัวแรงขนาดนี้ก็ชวนให้น่าจับตามองทีเดียวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องต่อไปที่สามารถทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง