HIGHLIGHT CONTENT

แกะกล่องรีวิว The Avengers 2 ภาคควบ การรวมตัวครั้งสุดท้ายก่อนแตกกันใน Civil War

  • 22,748
  • 26 พ.ย. 2015

แกะกล่องรีวิว The Avengers 2 ภาคควบ
การรวมตัวครั้งสุดท้ายก่อนแตกกันใน Civil War

หลังจากที่ Captain America : Civil War ได้เผยโฉมตัวอย่างความแตกแยกออกมาระหว่างกัปตันอเมริกาและ Iron Man ที่มีชนวนความไม่ลงรอยมาจากบัคกี้ ทำให้หลายคนชักจะหวั่นใจว่าความบาดหมางในครั้งนี้จะเป็นรอยร้าวที่ยิ่งใหญ่ของทีม Avengers ซึ่งก่อนจะไปมันส์กับมหาศึกในปีหน้า วันนี้เราจะพาทุกคุณไปย้อนถึงการรวมตัวแบบฟูลทีมครั้งสุดท้ายของทีมอเวนเจอร์ กับ DVD และ Bluray Boxet 3 รูปแบบ 2 สไตล์ ทั้งในแบบเซตกล่องเหล็ก

 

Blu-Ray  Steelbook  Marvel's The Avengers- Age of Ultron  

จัดทำเป็นกล่องเหล็กแข็งแกร่งทนทานน่าสะสม ด้านหน้าสกรีนลายสัญลักษณ์ของ Avengers ส่วนด้านหลังเป็นรูปของอัลตรอนจอมโหด โดยในกล่องประกอบไปด้วย Blu-ray 3D  สามารถเอาไปรับชมกับเครื่องเล่นที่ทำให้บ้านเป็นโรงหนัง3มิติได้เลย นอกจากนี้อีกแผ่นยังเป็น Blu-ray 2D (Steelbook) ความเจ๋งของแพคนี้คืออัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ไม่มีในภาพยนตร์รวมถึงฉากที่โดนตัดและเสียงบรรยายจาก Joss Whedon เกี่ยวกับเกร็ดในหนังที่เราไม่เคยรู้มาก่อนด้วย ทำออกมาในรูปแบบของ Audio Commentary จัดหนักด้วยมุกตลกที่ไม่ควรพลาด พร้อมพาทัวร์โลเคชั่นถ่ายภาพยนตร์ที่แฟนพันธุ์แท้ต้องควรสอยมาสะสม

  

 

DVD 2 Movie Collection - Marvel's The Avengers- Age of Ultron

แพคนี้เป็น DVD จัดหนักควบ2ภาคของการรวมตัวเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ โดยในแผ่นยังแถมโบนัส Global Aventure ตะลุยสถานที่ถ่ายทำของ The Avengers และ A Visual Journey กับเบื้องหลังการสร้างสรรค์เอฟเฟ็กต์ต่างๆที่เพิ่มความสมจริงให้กับการต่อสู้ของพวกเขา  ความพิเศษของแพคนี้คือการดูแบบต่อเนื่อง 2 ภาคติดทำให้เราได้เห็นความสัมพันธ์ของทีมฮีโร่ที่ระเบิดแอ็คชั่นแบบมันส์มาก โดยทั้งสองแผ่นยังมีระบบเสียง Dolby Digital 5.1 ด้วย ถ้าบ้านใครมีลำโพงแบบแยกแชนแนล 5 ตัวจะได้ยินซาวด์ชัดเหมือนนั่งอยู่ในโรงหนังเลย ที่สำคัญดีไซน์น่าสะสมมากเพราะเปิดเข้ามาเป็น Box แบบ 4 ส่วน กางออกมาแล้วสวยมาก




  

 

Blu-Ray 2 Movie Collection - Marvel's The Avengers


บลูเรย์ รวม2 ภาคของ Avengers ความโดดเด่นของกล่องนี้อยู่ตรงที่ ระบบเสียงที่มี  DTS HD Master 7.1 เหมาะสำหรับคนที่ชอบงานซาวด์เน้นๆ แน่นๆ แยกออกมาได้ทุกอณูของเสียงสุดละเอียด แถมมาด้วยกับ ระบบ Dolby Digital 5.1 ด้วย สามารถกดเลือกได้ตามที่เครื่องเล่นรองรับเลย  ส่วนฟีเจอร์ในแผ่นบลูเรย์ทั้งสองภาค แน่นไปด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ไม่เคยปรากฎบนหนัง ฉากที่ถูกตัดออก คำบรรยายของผู้กำกับและการพาทัวร์สถานที่ถ่ายและเบื้องหลังงานสร้างที่อลังการกว่าหนังทุกเรื่องของ Marvel Studio

 

พิเศษสุดๆ สำหรับ Bluray และ DVD เซตนี้ ถ้าซื้อผ่าน http://www.qikplay.com/movies/ ภายใน 20 คนแรก
รับเซตโปสการ์ด The Avengers  แบบ Full Team รุ่นพิเศษหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง