HIGHLIGHT CONTENT

โอตะเตรียมเปย์!! อัพเดทโปรเจ็กต์ 3 หนังไทย BNK48 เรียงคิวกันติดๆ

  • 6,842
  • 25 มิ.ย. 2018

โอตะเตรียมเปย์!! อัพเดทโปรเจ็กต์ 3 หนังไทย
BNK48 เรียงคิวกันติดๆ 

กระแส BNK48 กำลังมาแรงทั้งความน่ารักและฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด T-Moment และ GDH ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรวมตัวกันในค่าย GTH นั้นได้นำสมาชิกจาก BNK48 มาสู่จอภาพยนตร์ให้เราได้ชมความสดใสกันแบบเต็มตา ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาอัพเดทกันว่า มีหนังเรื่องอะไรบ้าง และอยากให้เตรียมเงินให้พร้อมเพราะ แต่ละโปรเจ็กต์นั้นฉายเรียงกันแบบ3เดือนติดต่อกันเลยจ้า 

 

1. App War หนังจากค่าย T-Moment กำหนดฉาย 2 สิงหาคม  กำกับภาพยนตร์โดย ยรรยง คุรุอังกูร จากหนังเรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ โดยในหนังเรื่องนี้ได้ พัศชนันท์ เจียจิรโชติ (อร BNK48) มาร่วมแสดง โดยหนังจะเกี่ยวกับการแข่งขันโปรเจ็กต์ทำแอพลิเคชั่นที่เข้มข้น ดุเดือดเต็มไปด้วยปัญหาและเงินรางวัล นำเสนอหนังผ่านธุรกิจเทคโนโลยี

 

2.BNK48 The Documentary  ภาพยนตร์โดย เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์  ผู้กำกับฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ และ The Master,Mary is happy, Mary is happy ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับสายแนวที่มีมุมมองต่อการนำเสนอโดนใจเด็กยุคใหม่  ซึ่งเต๋อจะนำเสนอฟุตเทจตลอดระยะเวลาในการทำโปรเจ็กต์ของ BNK48 มาเรียงร้อยเป็นหนังม้วนเดียว ภาพยนตร์จัดจำหน่ายโดย GDH แต่เป็นโปรเจ็กต์โดยความร่วมมือระหว่าง BNK48 Office กับ Salmon House  กำหนดฉายวางไว้ 16 สิงหาคม

 

3.ภาพยนตร์ที่ GDH แง้มออกมากับรหัสปริศนา K1189B54N ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์วัยรุ่น โปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี ได้ถ่ายทำและปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลงานกำกับโดย "โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ" ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ", "แฝด", "สี่แพร่ง" และ "ห้าแพร่ง" โดยได้สองนักแสดงนำ "เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" และ "เฌอปราง อารีย์กุล" จาก BNK48 มาร่วมแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ตุลาคมนี้

 

แอปชนแอป

  • 01 August 2018
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก / ไทย /
  • 130 นาที
15+