HIGHLIGHT CONTENT

นักรบอมตะจะกลับมา! Bloodshot 2 เริ่มเตรียมงานสร้าง วิน ดีเซล รับบทเดิมอีกครั้ง

  • 1,519
  • 10 พ.ย. 2020

 

 

นักรบอมตะจะกลับมา! Bloodshot 2

เริ่มเตรียมงานสร้าง วิน ดีเซล รับบทเดิมอีกครั้ง

 

    หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับคอมิกส์จาก Marvel และ DC เพราะทั้งสองค่ายถูกนำมาสร้างภาพยนตร์เป็นระยะเวลานานพอสมควร เก็บเกี่ยวแฟน ๆ จากทั่วโลกไปก็ไม่น้อย แต่จริง ๆ แล้วอุตสาหกรรมคอมิกส์นั้นกว้างขวางกว่าที่เราคิดมาก โดยเฉพาะในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ เราก็เพิ่งจะได้ชมภาพยนตร์สุดเดือดเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากคอมิกส์จากค่าย Variant Comic ที่หยิบเอาเรื่องราวของนักรบอมตะ Bloodshot ชายผู้ที่ร่างกายถูกดัดแปลงให้กลายเป็นอาวุธที่ไม่มีวันตาย พร้อมคว้าตัว วิน ดีเซล มารับบทนี้อีกด้วย

 

 

    แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายก่อนการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่นาน แต่หลังจากนั้นก็ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่โรงภาพยนตร์จำเป็นต้องปิดตัวลงชั่วคราว ทำให้รายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาไม่สวยงามนัก แต่หลังจากนั้นทางค่ายภาพยนตร์ก็แก้เกมด้วยการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ลงในระบบ Video on Demand ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ชมไม่น้อย สร้างความมั่นใจให้กับ Dan Mintz ซีอีโอจาก DMG Entertainment ที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ต่ออีกครั้ง เขาให้เหตุผลเอาไว้กับเว็บไซต์ CBR ว่า…

 

    “ผมคิดว่า Bloodshot ประสบความสำเร็จมาก ๆ นะครับ มีคนหลายคนได้ดูหนังเรื่องนี้ และมันทำได้ดีมากหลังจากพ้นกำหนดฉายในโรงภายพนตร์ไปแล้ว แต่คุณจะเอาการคำนวนความสำเร็จแบบเดิมก่อนที่โควิด-19 จะระบาดมาคิดไม่ได้แล้ว ส่วน วิน ดีเซล กับคนอื่น ๆ จะกลับมาต่อไหม?...

...แน่นอนครับ เพราะหนังได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพียงแค่เราอาจจะไม่ได้เห็นมันผ่านตัวเลขรายได้บนตารางหนังทำเงินเท่านั้นเอง”

 

 

เรียกได้ว่ายังคงมีความเชื่อมั่นในภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเราย้ายไปส่องดูบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แม้ว่าคะแนนทางฝั่งนักวิจารณ์จะมีเพียงแค่ 30% ที่ชื่นชอบเท่านั้น แต่ทางฝั่งของผู้ชมกลับตรงกันข้าม มีผู้ชมชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่า 70% เลยทีเดียว นี่อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ทางสตูดิโอมั่นใจในการสร้างภาคต่อ เพื่อออกมาเสริมให้จักรวาลภาพยนตร์ของ Variant เกิดขึ้นได้จริง ๆ 

 

Source: Screen Rant