HIGHLIGHT CONTENT

เดือดตั้งแต่นาทีแรก!! Bloodshot ปล่อยคลิปหนัง 9 นาทีแรก ก่อนกำเนิดจักรกลเลือดดุ

  • 3,427
  • 26 มี.ค. 2020

 

 

เดือดตั้งแต่นาทีแรก!! Bloodshot

ปล่อยคลิปหนัง 9 นาทีแรก ก่อนกำเนิดจักรกลเลือดดุ

 

                จินตนาการทหารผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ ถูกดัดแปลงเสริมสมรรถนะร่างกาย ผสมผสานเทคโนโลยีพิเศษเข้าไปในเลือด เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นจักรกลสังหาร ยิ่งกว่านั้นคือการลบความทรงจำ ล้างสมองทุกครั้งก่อนเริ่มปฏิบัติการณ์ เพื่อทำให้พร้อมต่อการปฏิบัติภารกิจครั้งต่อไป ทำให้เขากลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่พร้อมทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างสมบูรณ์แบบ ถ้าทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากมนุษย์ทั่ว ๆ ไปก็คงไม่เกิดเรื่องวุ่น แต่เรื่องมันดันเกิดกับ เรย์ แกร์ริสัน นั่นจึงเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่อง Bloodshot จักรกลเลือดดุ

 

 

                สำหรับใครที่พลาดชมภาพยนตร์ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด ทาง Youtube Channel: Sony Pictures Entertainment ได้ปล่อยคลิป 9 นาทีแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เราได้ชมกัน เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ของเรย์ แกร์ริสันที่รับบทโดย วิน ดีเซล ตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นทหาร ไปจนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาต้องเข้าสู่โปรแกรมการสร้างจักรกลมนุษย์ จะเดือดมันส์แค่ไหน ไปดูกัน

 


 

                Bloodshot เป็นเรื่องราวของ Ray Garrison (รับบทโดย Vin Diesel) ชายผู้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารทำภารกิจเสี่ยงตายตามคำสั่งขององค์กร ความทรงจำของเขาได้หายไป สิ่งเดียวที่เขารู้คือเขาต้องทำภารกิจช่วยเหลือคนรักของเขา และเขาไม่ใช่เพียงแค่คนธรรมดาเพราะภายในเลือดของเขาได้มีหุ่นขนาดเล็กที่เรียกว่า นาไนต์ ที่จะช่วยให้เขามีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาและมีพลังในการเยียวยารักษาสูง

                แทบพูดได้เลยว่าเขานั้นเหมือนจะเป็นเครื่องจักรสังหารอมตะ เป็นแฟรงค์เกนสไตน์ในยุคปัจจุบัน แต่แล้วเมื่อวันหนึ่งความผิดปกติบางอย่างมันก็ทำให้เขารู้ว่า เขากำลังถูกองค์กรนี้หลอกใช้ และคอยลบความทรงจำ หลอกลวงเขาให้ทำภารกิจเสี่ยงตายเพื่อผลประโยชน์ขององค์กรอยู่เสมอ

 

Source: Screen Rant