HIGHLIGHT CONTENT

ฉีดเกราะเข้าร่าง!! ข้อมูลชุดมาร์คใหม่ Iron Man แกร่ง-ฮีลตัวเองได้ หรือนี่จะเป็น Prime Armor

  • 247,900
  • 05 ก.พ. 2018

 

ล้ำสุด! เกราะใหม่ของ Iron Man ออกมาหุ้มร่างกาย? หรือจะเป็นเหมือนในคอมมิก?

 

 

                Avengers: Infinity War คือภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่เรารู้ดีกันอยู่แล้วว่าจะเป็นการรวมทีมของฮีโร่แห่งมาร์เวลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากตัวอย่างที่ผ่านไป มีหลายฉากที่ทำให้เราเนื้อเต้นจนแทบอยากจะวาร์ปไปเดือนเมษายน ไม่ว่าจะเป็นฉากการวิ่งเข้าสู่สมรภูมิของทีมกัปตัน หรือฉากการพบกันระหว่างโทนี สตาร์ก และ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ นอกเหนือไปจากนั้นได้ปรากฎออกมาในตัวอย่างล่าสุดขนาดสั้น 30 วินาทีที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเช้านี้ (5 กุมภาพันธ์) คือฉากการสวมชุดเกราะใหม่ที่ล้ำกว่าครั้งไหน ๆ ของ Iron Man ที่คราวนี้ชุดเกราะของเขาแทบจะซึมออกมาจากร่างกาย ไปรู้จักกันดีกว่าว่าชุดเกราะที่ว่านี้ ในฉบับคอมมิกคือชุดอะไร?

 

 

                จากภาพข้างบนที่ตัดมาจากตัวอย่างล่าสุดของ Infinity War เหมือนจะเป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่าชุดเกราะชุดใหม่ของบุรุษเหล็ก จะมีการใช้เทคโนโลยีนาโนในการสวมเกราะที่ค่อย ๆ ห่อหุ้มร่างกายของเขา แทนที่จะเป็นการสวมทั้งตัวเหมือนชุดก่อน ๆ ซึ่งชุดในลักษณะคล้ายกันนี้ เคยปรากฎมาแล้วในฉบับคอมมิก ชื่อชุดว่า Bleeding Edge Armor (Model 37)

 

 

                ชุดเกราะที่ว่านี้เกิดจากการร่วมมือกันสร้างระหว่างโทนี สตาร์ก และรี้ด ริชาร์ด แห่งทีม Fantastic Four โดยใช้เทคโนโลยี Extremis (เทคโนโลยีเดียวกับของอัลดริช คิลเลี่ยน ใน Iron Man 3) โดยเป็นเทคโนโลยีที่โทนี ฉีดชุดเกราะที่ว่าเข้าไปในร่างกาย เมื่อเขาต้องการใช้ ชุดเกราะก็จะออกมาจากร่างกายของเขาโดยตรง แถมยังมีความสามารถในการซ่อมแซมตัวเองได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นชุดเกราะสุดล้ำกว่าชุดไหน ๆ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีรูปหลุดออกมา เป็นภาพคอนเซปต์ดีไซน์ของชุดเกราะใหม่ที่คาดว่าจะใช้ใน Infinity War โดยเขาให้ชื่อว่า Mark 51 หรือ Prime Armor คงต้องมารอดูกันว่าใน Avengers: Infinity War ชุดเกราะที่ว่านี้จะมีความสามารถอะไรบ้าง

 

 

Source: Marvel.wikia.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง