HIGHLIGHT CONTENT

ลับคมดาบ!! Blade คนใหม่ สุดตื่นเต้น เตรียมกระโดดเข้าร่วมศึกจักรวาลมาร์เวล

  • 1,906
  • 12 พ.ย. 2021

 

มาเฮอร์ชาลา อาลี นักแสดงผู้รับบท Blade คนใหม่ ได้เผยความรู้สึกหลังที่ตัวละครของเขาจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลหนังของมาร์เวล โดยเสียงของตัวละคร Blade ได้ปล่อยออกมาในฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์  Eternals ด้วย โดย อาลี เผยว่า

“มันเจ๋งจริงๆ ที่ทำแบบนั้น มันออกจะน่ากลัวหน่อยๆ เพราะผมกำลังพูดก่อนจะถ่ายทำ ซึ่งมันค่อนข้างพิเศษกับผมเลยทีเดียว เช่นเดียวกับนักแสดงส่วนใหญ่  
ในช่วงแรก มันทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับการทำงานนี้ให้เป็นจริง มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น"

สำหรับ Blade ปรากฎในฉากพิเศษท้ายเครดิตตัวที่ 2 นั้น พาเรากลับมาที่ห้องทำงานของ เดน วิทแมน ที่กรุงลอนดอน เราได้เห็นเดนพยายามที่จะเปิดหีบเก่า ๆ ใบหนึ่ง เขายืนทำใจอยู่สักพัก ก่อนจะตัดสินใจเปิดมันออกมา ข้างในคือดาบเล่มเงางามราวกับมีชีวิต มันคือ อีโบนีเบลด ดาบสุดแกร่งที่จะมอบพลังมหาศาลให้ผู้ใช้ แต่ต้องแลกมาด้วยการเป็นดาบต้องสาป ที่จะทำให้ผู้ใช้กระหายเลือด อยากฆ่าฟันเพื่อนำเลือดมาสังเวยให้ดาบ และในตอนที่เดนกำลังจะสัมผัสดาบนั้นเอง ก็มีเสียงจากบุคคลปริศนาดังมาถามเขาว่า แน่ใจแล้วเหรอว่าพร้อมแล้ว คุณวิทแมน ซึ่ง โคลอี้ เจา ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยคอนเฟิร์มแล้วว่า เสียงนั้นเป็นของ เบลด ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง น่าสนใจทีเดียวว่า 2 ตัวละครนี้จะถูกโยงมาเจอกันอย่างไร

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง