HIGHLIGHT CONTENT

ฉากที่ถูกตัดไปของ Black Panther โอโคเย่ปะทะอารมณ์กับวาคาบี อีกหนึ่งฉากดีเยี่ยมจากหนัง!

  • 32,404
  • 02 พฤษภาคม 2018

 

อารมณ์มาเต็ม! โอโคเย่ปะทะคารมกับพ่อบ้านใจกล้า วาคาบี ในฉากที่ถูกตัดไปของ Black Panther

 

 

                พักความหนักหน่วงจากมหาสงคราม Infinity War กันสักหน่อย ทุกคนคงจำเอกลักษณ์และบุคลิกอันแสนโดดเด่นของนายพลแห่งกองทหารองครักษ์ โดรา มิลาเจ อย่าง โอโคเย่ กันได้เป็นอย่างดี ใน Avengers 3 ที่กำลังเข้าฉายบทบาทของเธอก็โดดเด่นไม่น้อย แต่วันนี้เราจะพาย้อนกลับไปที่ Black Panther ในภาพยนตร์เรื่องนั้นเราได้เห็นความแข็งแกร่งและอ่อนไหวของเธอ ที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่กับความรู้สึก ในฉากสุดท้ายที่เธอเข้าขวางแรดของวาคาบี ก็ทำเอาผู้นำเผ่าเขตแดนถูกขนานนามว่าเป็นพ่อบ้านใจกล้าแห่งวาคานด้า

 

                ผู้กำกับไรอัน คูเกลอร์ได้เปิดเผยแล้วว่า ทั้งวาคาบี และ โอโคเย่ นั้นได้แต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ใน Black Panther นั้นเราได้เห็นว่าแม้จะเป็นสามีภรรยากัน เมื่อต้องตัดสินใจเลือกระหว่างหน้าที่กับความสัมพันธ์ ทั้งคู่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ทำให้วาคาบีเลือกที่จะเข้าฝ่ายเดียวกับคิลมองเกอร์ แต่ในภาพยนตร์เราไม่ได้เห็นถึงแรงจูงใจที่ย้ายฝ่ายของวาคาบีอย่างชัดเจน เพราะฉากที่ว่าถูกตัดออกไปจากภาพยนตร์ เราขอบอกเลยว่ามันเป็นฉากที่ดีมาก และช่วยให้เราเข้าใจความรู้สึกของทั้งคู่อย่างชัดเจน ไปดูกันเลย

 

 

                การปะทะอารมณ์กันของทั้งสองตัวละครที่ได้ดูไปในคลิปข้างบนนี้ ช่วยย้ำถึงแรงจูงใจของวาคาบีอย่างชัดเจน ขณะเดียวกันก็ช่วยขยายความคิดเห็นของโอโคเย่ให้มากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นตัวแทนของความคิดเห็นที่แตกต่าง ระหว่างการเลือกเผชิญหน้ากับสงครามและขึ้นเป็นจุดสูงสุดของโลกตามแนวทางของคิลมองเกอร์ หรือการเลือกหนทางที่สันติกว่านั้นในรูปแบบของที’ชัลล่า แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็เป็นสามีภรรยากัน ย่อมตัดกันไม่ขาดอยู่ดี

 

                ถือเป็นฉากเล็ก ๆ ที่ถูกตัดออกไปจากภาพยนตร์ Black Panther อย่างน่าเสียดายไม่น้อย หากมีฉากนี้อยู่ความหนักแน่นของเนื้อหาของภาพยนตร์ก็อาจจะเต็มที่มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ไปดูลีลาและเอกลักษณ์การมองแรงของนายพลโอโคเย กันได้อีกครั้งใน Avengers: Infinity War ที่เราขอใบ้เลยว่าฉากต่อสู้ของเธอเท่ไม่แพ้ฮีโร่หญิงคนไหนในมาร์เวล

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง