HIGHLIGHT CONTENT

Black Mask วายร้ายใหม่ ผู้สะสมหนังหัวมนุษย์ เจ้าพ่อคนใหม่แห่ง ก็อตแธม

  • 3,371
  • 31 ม.ค. 2020

 

 

นางบ้าแล้ว ตัวร้ายต้องบ้ากว่า! เปิดเปลือย

ทำไมฮาร์ลีย์ ควินน์ต้องเจอวายร้ายคนนี้

 

                ในโลกภาพยนตร์ โดยเฉพาะในจักรวาลภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากคอมิกส์ เราได้เห็นตัวละครหญิงที่แสนโดดเด่นมากมาย แต่ละตัวละครก็ล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่มีอยู่หนึ่งตัวละครที่โดดเด่นล้ำหน้าตัวละครอื่น ๆ และเธอคนนั้นคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ตั้งแต่ครั้งที่เธอเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ผ่านการแสดงของมาร์โกต์ ร็อบบี้ เราได้เห็นตัวละครที่แสนบ้าบอ และอยู่ภายใต้อิทธิพลของแฟนหนุ่ม โจ๊กเกอร์ แต่ตอนนี้ในเวลาที่เธอตัดใจทิ้งเจ้าชายอาชญากรรมคนนั้นไปแล้ว เธอกลับต้องเจอวายร้ายชายตามล่าคนใหม่ใน Birds of Prey แต่ทำไมเขาต้องตามล่าเธอ วันนี้มีคำตอบ

 

 

                ยวน แม็กเกรเกอร์ ผู้รับบท Black Mask ได้ตอบคำถามถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องตามล่าตัวฮาร์ลีย์ ควินน์ ในภาพยนตร์เอาไว้กับเว็บไซต์ Cinema Blend ว่า “เขาเป็นคนที่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ครับ เขาจะกลายเป็นบ้าถ้าเกิดเขาคุมสิ่งรอบตัวไม่ได้ เราจะได้เห็นเขาอยู่ในคลับ, ในรถ, ในอพาร์ทเมนท์ของเขา หรือในตอนท้ายเรื่องที่เขาจะวิ่งพล่านไปทั่ว แต่จริง ๆ แล้วผมรู้สึกว่าเราจะได้เห็นเขาแค่ในที่ที่เขาสามารถควบคุมได้เท่านั้น จนกระทั่งฮาร์ลีย์ปรากฎตัวขึ้นมาบนโลก และเธอเป็นตัวตนที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย นั่นละครับที่ทำให้เขาโกรธมาก เขาเกลียดการควบคุมไม่ได้นั้น”

 

 

                สำหรับความขัดแย้งระหว่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ และ Black Mask แน่นอนว่ามันเกี่ยวพันไปถึงตัวละครโจ๊กเกอร์ ที่แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เขายังคงเป็นสาเหตุแห่งอันตรายของตัวฮาร์ลีย์อยู่เสมอ ยวน แม็กเกรเกอร์พูดถึงเรื่องนี้ต่อไปว่า...
                “มันเป็นเหมือนการเข้าไปดูเรื่องการเกลียดผู้หญิงในหนังเรื่องนี้ครับ ก่อนหน้านี้เขาทนฮาร์ลีย์ได้ก็เพราะเธอเป็นแฟนของโจ๊กเกอร์ เพราะโจ๊กเกอร์มีอำนาจมาก แต่ในตอนนี้ที่เขารู้แล้วว่าผู้ชายคนนั้นหายออกไปแล้ว ฮาร์ลีย์ก็กลายเป็นตัวปัญหา นั่นทำให้เขากลายเป็นคนที่เกลียดชังผู้หญิงตัวจริง ในขณะที่ฮาร์ลีย์พยายามค้นหาอิสรภาพ การปลดแอกของฮาร์ลีย์ ควินน์ ประมาณนี้ เธอพยายามจะค้นหาเสียงของตัวเอง เพราะเธอไม่ได้มีอำนาจที่มาจากคู่ครองของเธออีกต่อไปแล้ว”

 

 

                ดูเหมือนคราวนี้ ฮาร์ลีย์ ควินน์ จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายระดับมาเฟียของเมืองก็อตแธมเสียแล้ว ดังนั้นเธอจึงต้องออกรวมทีมบรรดาสาว ๆ ที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์เดียวกัน เรื่องราวจะออกมาวายป่วงแค่ไหน แล้วเธอจะสามารถประกาศอิสรภาพให้กับตัวเองได้จริง ๆ หรือไม่ ต้องรอชมใน Birds of Prey กำหนดฉาย 6 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง