HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther 2 เผยถึงชุดใหม่เพื่อให้เกียรติระลึกถึง แชดวิก โบสแมน

  • 1,509
  • 17 ต.ค. 2022

 

Black Panther 2 เผยถึงชุดสูทใหม่นั้น

ให้เกียรติแก่ แชดวิก โบสแมน เป็นอย่างมาก

 

 

ใกล้จะได้รับชมกันแล้วกับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่จากทางค่ายมาร์เวลอย่างเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะมีฉายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ และทางฝั่งคอสตูมดีไซเนอร์ของทางเรื่องนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของชุดสูทตัวใหม่ใน Black Panther 2 ที่ดูเหมือนจะให้เกียรติ แชดวิก โบสแมน เป็นพิเศษ

Ruth E. Carter คอสตูมดีไซเนอร์ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ได้ออกมาอธิบายว่าการใช้สีขาวเป็นพิเศษในชุดชนเผ่านั้นทำขึ้นเพื่อให้เกียรติแก่ แชดวิก โบสแมน โดยเฉพาะนั่นเอง

โดยการสัมภาษณ์นี้เกิดจากการคุยในสื่อ Variety ซื่ง Carter ได้ออกมาอธิบายว่าชุดคอสตูมสีขาวที่ใส่กันในงานศพของกษัตริย์ทีชัลลานั้นเปรียบเสมือนเป็นฉากแห่งอนุสรณ์และการจดจำที่ดีงามในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ และนั่นก็นับว่าเป็นหนึ่งในประเพณีที่ดีงามของชนเผ่าแอฟริกันด้วยเช่นกัน

 

 

ด้วยการจากไปของ แชดวิก โบสแมน ด้วยโรคมะเร็งในปี 2020 นั้นทำให้ทางค่ายมาร์เวลตัดสินใจที่จะไม่หานักแสดงคนใหม่มาแทนที่เขาคนเดิม และนั่นหมายความว่าบทบาทของ กษัตริย์ทีชัลลา เองก็ยังเป็นของ แชดวิก โบสแมน เหมือนเดิมนั่นเอง ทำให้บทบาทของ กษัตริย์ทีชัลลา ในภาพยนตร์ Black Panther 2 ต้องเป็นอันสิ้นสุดไปและนั่นนำพามาซึ่งเนื้อเรื่องใหม่ที่เปิดเผยมาในตัวอย่างมาแล้วว่ากษัตริย์ทีชัลลานั้นได้เสียชีวิตไปและศัตรูอย่าง นาร์มอ (รับบทโดย เตโนช ฮัวร์ตา) ก็ได้ตัดสินใจที่จะบุกโจมตีเพื่อยึดครองประเทศ จนทำให้พวกเขาที่เหลือในประเทศวาคันด้าต้องร่วมใจกันปกป้องประเทศให้ได้ในที่สุด

ฉากงานศพของกษัตริย์ทีชัลลานั้นได้เผยให้เห็นชุดสีขาวที่คอสตูมดีไซเนอร์นั้นออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าชุดนี้มีการดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อเป็นการสดุดีให้แก่ แชดวิก โบสแมน โดยเฉพาะ

“ทางเรามีการศึกษาที่ละเอียดและระมัดระวังเป็นอย่างมากเพื่อการนี้เลยค่ะ คือเราจะยังคงทำให้ แชดวิก โบสแมน เป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้ยังไงโดยที่เขาไม่อยู่แล้ว และเราก็จะไม่เปลี่ยนอะไรในตัวเขาแน่นอน ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมากๆ เราเลยต้องไปหาองค์ประกอบเสริมที่เป็นสีเงินและสีทองมาเพื่อสดุดีแก่ แชดวิก โบสแมน ของพวกเราค่ะ และนั่นก็ทำให้ชุดที่ใส่ไปดูมีสง่าราศีมากขึ้นไปอีกขั้นด้วยค่ะ”

ช่างเป็นการคิดที่ละเอียดจริงๆสำหรับฝ่ายคอสตูมของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever สำหรับแฟนๆที่อยากจะเห็นฉากและคอสตูมที่ผ่านการคิดแบบละเอียดถี่ถ้วนมาอย่างดีแบบนี้แล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-panther-2-new-costume-honor-chadwick-boseman-mcu/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง