HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther 2 ที่ไม่มี แชดวิก โบสแมน มันแปลกๆยังไงไม่รู้สิ !?

  • 3,908
  • 06 พฤษภาคม 2022

 

Black Panther 2 ที่ไม่มี แชดวิก โบสแมน

มันแปลกๆยังไงไม่รู้สิ !?

 

ในการพูดคุยกับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Collider นั้น นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง มาร์ติน ฟรีแมน ผู้ซึ่งรับบท เอเวอร์เร็ต ร็อสส์ ในจักรวาลมาร์เวล ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่อง Black Panther 2 หลังจากที่ถ่ายทำกันไปโดยไร้ซึ่งตัวตนของ แชดวิก โบสแมน อดีตเจ้าของบทบาท แบล็คแพ็นเธอร์ ในภาคแรก ซึ่งเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว มาร์ตินได้บอกว่าการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีแชดวิกอีกแล้วนั้นมันรู้สึกแปลกเอามากๆทีเดียว

 

กับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งเป็นภาคต่อ หรือ ภาคที่สองที่ต่อจาก Black Panther ภาคแรกนั้น ได้มีการถ่ายทำไปโดยที่ไม่มี แชดวิก โบสแมน ในภาคที่สองเลยเนื่องจากเขาได้จากโลกไปแล้ว ทางด้าน มาร์ติน ฟรีแมน ซึ่งมีชื่อเสียงในบทบาท Sherlock, และ ภาพยนตร์ไตรภาคสุดอลังการอย่าง Hobbit ซึ่งในขณะนี้เขาได้เล่นให้กับทางค่ายมาร์เวลในบทบาทของ เอเวอร์เร็ต ร็อสส์ ซึ่งเป็นอีกตัวละครสำคัญที่ปรากฎอยู่ในจักรวาลมาร์เวลด้วยเช่นกัน

 

 

มาร์ติน ฟรีแมน ได้กล่าวว่า ภาพยนตร์ Black Panther 2 หรือชื่อเต็มๆว่า Black Panther: Wakanda Forever ที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 นี้ จะเกิดขึ้นโดยที่ไม่มี แชดวิก โบสแมน อีกต่อไปแล้ว ซึ่งตัวเขานั้นรู้สึกแปลกอย่างมาก เนื่องจากบทบาทของ แชดวิก โบสแมน ที่ได้รับเล่นก่อนจากไปนั้นคือ กษัตริย์ ทีชาล่า หรือก็คือ แบล็คแพนเธอร์ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่คอยปกปักษ์รักษาคุ้มครองประเทศวากันด้านั่นเอง แต่ทว่า เจ้าของบทบาทอย่าง แชดวิก ได้จากไปอย่างกระทันหันด้วยโรคมะเร็ง ทำให้ภาคสองที่กำลังจะมีฉายในฤดูหนาวปีนี้กลับไม่มีเขาอีกต่อไป ทางด้านมาร์ตินเองก็รู้สึกว่ายังคงเป็นไปได้ยากที่จะทำใจยอมรับมันให้ได้ แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไป

 

 

ไม่ว่าในอนาคตจะออกมาเป็นรูปร่างยังไง แต่ แชดวิก โบสแมน จะยังคงเป็นกษัตริย์ทีชาล่าสำหรับเหล่าแฟนๆเสมอ มาเอาใจช่วยให้ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ประสบสำเร็จไปอีกขั้นไปด้วยกันนะแฟนๆมาร์เวล แล้วเจอกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-panther-2-chadwick-boseman-martin-freeman-reaction/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง