HIGHLIGHT CONTENT

ละเอียดสุดๆ! หนึ่งฉากต่อสู้ใน Black Panther 2 ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 4 เดือน !!

  • 1,185
  • 08 พ.ย. 2022

 

ละเอียดสุดๆ! หนึ่งฉากต่อสู้ใน Black Panther 2

ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 4 เดือน !!

 

 

เรียกได้ว่าคงพลาดไม่ได้กันเสียแล้วกับภาพยนตร์มหากาพย์อีกหนึ่งเรื่องของฝั่งค่ายมาร์เวลอย่างBlack Panther: Wakanda Forever ที่เหล่าแฟนๆจะได้ชมกันแล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดนั้นมีการเปิดเผยผ่านนักแสดงในเรื่องอย่าง Alex Livinalli ที่มาแสดงในบทบาทสำคัญอย่าง Attuma เกี่ยวกับการถ่ายฉากต่อสู้ว่าต้องใช้เวลาถึงสี่เดือนสำหรับฉากหนึ่งฉากเลยทีเดียว

ในงานสื่อ Global Press Conference ที่ผ่านมาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever นั้น ได้มีการสัมภาษณ์นักแสดงสาวสวยอย่าง Alex Livinalli ที่เข้ามารับบทบาทตัวละครสำคัญอย่าง Attuma ซึ่งเจ้าตัวได้สัมภาษณ์ร่วมกับ executive producer อย่าง Nate Moore เกี่ยวกับขั้นตอนการถ่ายทำ และทั้งคู่ได้เปิดเผยว่าหนึ่งฉากต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำยาวนานถึง 4 เดือนเลยทีเดียว

 

 

“พวกเรามีการฝึกฝนมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วล่ะครับ ฉันกับ Danai Gurira (คนที่รับบทบาท Okoye) พวกเราต่างซ้อม แล้วก็ซ้อมกันอยู่อย่างนั้น สำหรับฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามมากๆเลยที่ได้เริ่มต้นและได้เห็นพวกเรามาสู้รบด้วยกันในฉากต่อสู้น่ะค่ะ”

Alex Livinalli เปิดเผยว่าการได้รู้จักกับ Danai Gurira นั้นเป็นสิ่งที่เชื่อมความสัมพันธ์ของพวกเธอได้เป็นอย่างดีและเธอก็รู้สึกขอบคุณเธอเป็นอย่างมาก

 

 

ตัวละครในวัฒนธรรม Talocan นั้นไม่ใช่มีเพียงแค่ Alex Livinalli หรือ Tenoch Huerta ที่มารับบท Namor เท่านั้น แต่ยังมีนักแสดงอีกหลายๆคนที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในเนื้อเรื่องอีกด้วย

บอกได้คำเดียวเลยว่ายิ่งฉากต่อสู้ที่ต้องใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 4 เดือนอย่างนี้แล้ว นี่จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ Black Panther: Wakanda Forever นั้นจะสามารถครองใจผู้ชมได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน แล้วพบกันเร็วๆนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-panther-wakanda-forever-action-scene-fourth-months-mcu/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง