HIGHLIGHT CONTENT

เผยคะแนน Black Panther 2 ในเว็บ Rotten Tomatoes บอกเลยคุ้มค่ากับการดูแน่นอน

  • 1,390
  • 10 พ.ย. 2022

 

เผยคะแนน Black Panther 2 ในเว็บ Rotten Tomatoes

บอกเลยคุ้มค่ากับการดูแน่นอน

 

 

เข้าโรงภาพยนตร์ไปแล้วกับ Black Panther: Wakanda Forever ที่ถึงแม้จะเพิ่งฉายไปเพียงแค่วันแรก แต่คะแนนในเว็บรีวิวหนังชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes ก็ได้ให้คะแนนที่สูงลิ่วเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าเหล่าแฟนๆมาร์เวลไม่ดูไม่ได้แล้ว

นับว่าเป็นคะแนนรีวิวที่สดใหม่เอามากๆสำหรับ Black Panther: Wakanda Forever ที่ได้คะแนนไปถึง 88% ในเว็บรีวิวหนังชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes พร้อมกันกับคำวิจารณ์เชิงบวกอีกมากมายถึง 129 คอมเม้นท์

คำวิจารณ์นั้นจะเน้นไปที่ด้านการแสดง, สเปเชียลเอ็ฟเฟ็ค, ภาพ, และ ส่วนท้ายที่สุดคือ คำขอบคุณที่มีต่อ แชดวิก โบสแมน ในฐานะตำนานแห่ง Black Panther ที่เคยมีมาในภาคแรกด้วยนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ก็มีคำวิจารณ์เชิงลบที่มีต่อความยาวของหนังด้วยเช่นกัน รวมไปถึงตัวละครเสริมที่เหล่านักวิจารณ์รู้สึกได้ว่ามีจุดประสงค์ในการนำมาใช้อย่างผิดแปลกไป อย่างเช่น เอเวอร์เร็ต เค. รอสส์ เป็นต้น

 

 

ด้านคำวิจารณ์จากทางฝั่ง CBR อย่างคุณ แบรนดอน ซาเชอรี่ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงนำอย่าง เตโนช ฮัวร์ตา ที่แสดงในบทบาทของ นามอร์ นั้น มีคุณลักษณะที่เป็นที่ดึงดูดและน่าเห็นใจในเวลาเดียวกัน นับว่าเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่เหล่าแฟนๆอาจจะได้เห็นมุมมองของฝั่งตัวร้ายที่อาจจะไม่ได้มีเพียงแค่ความชั่วร้ายอีกต่อไป แต่ยังมีความซับซ้อนมากกว่านั้นเพิ่มเข้าไปด้วยนั่นเอง

เห็นคะแนนจากเว็บ Rotten Tomatoes ไปอย่างนี้กันแล้ว เหล่าแฟนๆคงพลาดกันไม่ได้ซะแล้วสิกับภาพยนตร์ปิดเฟส 4 อย่าง Black Panther: Wakanda Forever ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้จะครองใจผู้คนไปอีกนาน ฉายแล้ววันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-panther-wakanda-forever-rotten-tomatoes-fresh/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง