HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther 2 เผยวิดีโอโปรโมทตัวใหม่ แถมโปสเตอร์ตัวละครแบบครบชุดก่อนฉายจริง

  • 1,839
  • 12 ต.ค. 2022

 

Black Panther 2 เผยวิดีโอโปรโมทตัวใหม่

แถมโปสเตอร์ตัวละครแบบครบชุดก่อนฉายจริง

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมทที่จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะมีฉายให้ชมกันในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งทางค่ายมาร์เวลนั้นก็ไม่ได้รอช้าแต่อย่างใด รีบปล่อยวิดีโอโปรโมทตัวใหม่มาล่อตาล่อใจเหล่าแฟนๆให้ได้รับชมและหายคิดถึง พร้อมกันนั้นยังเปิดเผยโปสเตอร์ตัวละครที่มีมากถึง 12 คน งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆแน่นอน

ซึ่งสำหรับโปสเตอร์ตัวละครนี้มีทั้ง Letitia Wright (Shuri), Lupita Nyong’o (Nakia), Danai Gurira (Okoye), Winston Duke (M’Baku), Florence Kasumba (Ayo), Dominique Thorne (Riri Williams), Michaela Coel (Aneka), Mabel Cadena (Namora), Alex Livinalli (Attuma), Tenoch Huerta (Namor), Martin Freeman (Everett Ross), และ Angela Bassett (Queen Ramonda)

 

 

ในตัวภาพยนตร์นั้น ราชินีรามอนด้า, ชูรี, เอ็มบาคู, โอโคเย, และ Dora Milaje จะเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อป้องกันประเทศให้พ้นจากการรุกรานของเหล่าศัตรูจอมฉกาจอย่าง Tenoch Huerta (Namor) ผู้ซึ่งรอคอยการรุกรานประเทศวาคันด้านี้มานานแสนนาน และภายหลังจากการเสียชีวิตของกษัตริย์ทีชัลลา ทำให้เขาตัดสินใจที่จะบุกโจมตีเพื่อยึดครองประเทศนี้ให้จงได้

นอกจากการต่อสู้เพื่อป้องกันประเทศแล้วนั้น เหล่าแฟนๆจะยังได้เห็นการช่วยเหลือของ War Dog Nakia และ Everett Ross ที่จะเข้ามามีบทบาทในการให้การช่วยเหลือเพื่อป้องกันประเทศวาคันด้านี้อีกด้วย

 

 

ด้านวิดีโอโปรโมทนั้น มีการเปิดเผยออกมาว่า ผู้กำกับอย่าง Ryan Coogler นั้นถึงกับใจสลายจนเกือบจะถอนใจจากโปรเจ็คภาคต่อนี้เลยทีเดียว แต่หลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะสานต่อโปรเจ็คภาพยนตร์ภาคสองให้จนจบเพื่อเป็นการรำลึกถึงแก่ Boseman ที่เสียชีวิตไปนั่นเอง

“ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถทำภาพยนตร์เรื่องอื่นๆให้ออกมาได้ดีได้หรือไม่น่ะครับ มันเป็นความรู้สึกประมาณว่า ให้ตายเถอะ ทำไมผมต้องมาเปิดใจยอมรับความตายเพื่อเรื่องพวกนี้ด้วย”

ดูท่าทางว่าสำหรับ Boseman แล้วนั้น คงเป็นคนสำคัญของผู้กำกับอย่าง Ryan Coogler มากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เขาได้ตัดสินใจที่สานต่อโปรเจ็คภาคสองนี้จนจบ และเหล่าแฟนๆจะได้รับชมไปพร้อมๆกันทั่วโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เตรียมใจบ่อน้ำตาซึมไปพร้อมๆกันได้เลยกับ Black Panther: Wakanda Forever

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/black-panther-2-character-posters/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง