HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther 2 ยืนยันแล้ว เนมอร์ คือ มิวแทนต์ต้นกำเนิด อย่างแน่นอน

  • 2,354
  • 27 ก.ย. 2022

 

Black Panther 2 ยืนยันแล้ว

เนมอร์ คือ มิวแทนต์ต้นกำเนิด อย่างแน่นอน

 

 

นักแสดงนำอย่าง เตโนช ฮัวร์ตา ที่ได้รับบทบาท anti-hero ที่มีนามว่า “เนมอร์” นั้นได้เปิดเผยออกมาว่าตัวละครที่เขาได้รับมานั้นเป็นมิวแทนต์อย่างแน่นอน ซึ่งเหล่าแฟนๆจะได้เห็นการปรากฎกายอย่างเต็มรูปแบบในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever

เตโนช ฮัวร์ตา ยังได้เปิดเผยออกมาอีกว่า ทางค่ายมาร์เวลนั้นได้เปลี่ยนต้นกำเนิดของตัวละคร “เนมอร์” จากในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ที่เป็นผู้ปกครอง Atlantis ให้กลายมาเป็น ผู้ปกครองจากประเทศใต้มหาสมุทรที่มีวัฒนธรรมจากชนเผ่ามายัน

เนมอร์ นั้นถูกรู้จักในฐานะ มิวแทนต์ คนแรกของหนังสือการ์ตูนคอมิกส์จากค่ายมาร์เวล (Marvel Comics) และทางภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ก็ได้นำรายละเอียดตรงส่วนนี้มาใส่เข้าไปในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน ซึ่งนักแสดงอย่าง เตโนช ฮัวร์ตา เขาได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตนเองผ่านทางสื่อ Empire Magazine

 

 

เตโนชกล่าวว่าเหล่าแฟนๆมาร์เวลอาจจะนำเรื่องราวของเนมอร์มาจากทางฝั่ง Atlantis ซึ่งเป็นฝั่งตำนานกรีกก็ได้ หรืออาจจะปรับเรื่องราวมาจากวัฒนธรรมจริงๆก็ได้ โดยที่ทางค่ายมาร์เวลนั้นเลือกที่จะใช้วัฒนธรรมที่มีอยู่จริงบนโ่ลกใบนี้ให้มาเป็นต้นแบบให้กับประเทศ “Talocan” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากจักรวรรดิ Aztec นั่นเอง

จากคำสัมภาษณ์ที่ เตโนช ฮัวร์ตา ให้มานั้น จึงบอกได้เลยว่าการที่ เนมอร์ นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมจากเผ่ามายันนั้น จึงนับว่าเป็นหนึ่งในมิวแทนต์ต้นกำเนิดคนหนึ่งได้นั่นเอง

สำหรับภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่ได้รับการกำกับโดย ไรอัน คูเกลอร์ นั้นจะมีให้ชมกันในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันแน่นอนทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/black-panther-wakanda-forever-star-confirms-namors-mutant-origins-as-new-image-arrives/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง