HIGHLIGHT CONTENT

ปังมากแม่!! รีวิวชุดแรก Birds of Prey บ้าอย่างสุด บู๊อย่างเดือด โหดระดับจอห์น วิค!!

  • 2,398
  • 30 ม.ค. 2020

 

 

ความเห็นชุดแรก Birds of Prey

บ้าอย่างสุด บู๊อย่างเดือด โหดระดับจอห์น วิค!!

 

                แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad จะไม่ได้สร้างความสำเร็จได้มากเท่าที่แฟนหนังตั้งความหวังเอาไว้ แต่หนึ่งสิ่งที่กลายเป็นไอคอนหลักของตัวละครหญิงจากคอมิกส์ คือ ตัวละครที่ชื่อว่า ฮาร์ลีย์ ควินน์ ทำให้ในตอนนี้เธอได้มีภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่มาเล่าเรื่องราวในมุมของตัวเธอเอง พร้อมด้วยสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชุดใหม่ ที่จะมาปกป้องตัวเองให้เอาตัวรอดจากวายร้ายสุดบ้าดีเดือด ในภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey และตอนนี้พวกเขาได้จัดฉายรอบปฐมทัศน์แล้ว ทำให้มีความคิดเห็นจากบรรดาสื่อมวลชนออกมาแล้ว พวกเขาคิดยังไงกับหนังเรื่องนี้บ้างไปดูกัน

 

 

Laura Prudom: Birds of Prey มันคือความบ้าคลั่งที่เต็มไปด้วยจินตนาการสุดบรรเจิด มีฉากต่อสู้ดุดันในระดับบดกระดูกที่สุดในบรรดาหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด ฉันเข้าไปดูความคาดหวังต่ำเตี้ยแต่กลับได้รับความประทับใจสุดเซอร์ไพร์ส หนังอาจจะไม่ได้แปลกใหม่มาก แต่มันมีสไตล์เป็นของตัวเอง

 

 Alison Foreman: Birds of Prey เป็นหนังที่บอกเลิกจัด ๆ ที่เต็มไปด้วยเพลงประกอบสุดเริ่ด หนังเรื่องนี้ดีกว่า Suicide Squad ในภาพรวมอเพราะเราจะได้เห็นความรู้สึกที่ชัดเจนของวายร้ายหญิง และพวกเขาได้นำเสนอมาจริง ๆ ตามสิ่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นไว้ในตัวอย่าง

 

Terri Schwartz: ฉันเพิ่งได้ไปดูหนัง Birds of Prey เมื่อเช้านี้! ฉันชอบมันมาก สิ่งที่ฉันชอบเลยก็คือ ฉากแอ็คชั่น, โทนของหนัง และความสร้างสรรค์ที่พวกเขานำเสนอมา มาร์โกต์ ร็อบบี้ได้นำเสนอท่าทางต่อสู้สุดมหัศจรรย์ และมันเต็มไปด้วยความรุนแรงสุด ๆ

 

 

Alisha Grauso: หนังเรื่องนี้เหมือนเป็น John Wick เวอร์ชั่นบ้าบอคอแตกและเต็มไปด้วยกากเพชรฟรุ้งฟริ้ง แถมยังเต็มไปด้วยคำหยาบด้วย มันเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการจากตัวของฮาร์ลีย์ ควินน์ ทั้งเธอและเกิร์ลแก๊งค์สุดแซ่บ ทั้งหมดถูกใส่มาในหนังเต็มที่

 

Kirsten: ในฐานะที่ฉันเป็นแฟนฮาร์ลีย์ที่เติบโตมากับ DC ฉันชอบหนังเรื่องนี้จริง ๆ นะ ทุกคนอาจจะไม่ได้ชอบมันทั้งหมด ฉันได้ยินคนที่ดูจบแล้วเดินออกมา พวกเขาค่อนข้างชอบกันนะ หรือไม่ก็มันก็โอเค ฉันคิดว่านั่นมันดูจะชัดเจนแล้วนะ

 

Courtney Howard: ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Birds of Prey มันสนุกและโดดเด่นมาก มันสูบฉีดอะดรีนาลีนให้พุ่งพล่านเลย มีความร้ายกาจอันแสนสดใหม่, มีความเพ้อแบบชั่วร้าย ไม่ยึดตามขนบไหน ทำลายทุกกฏเกณฑ์เหมือนกำลังเมายาอยู่อย่างไรอย่างนั้น Cathy Yan (ผู้กำกับ) คืออัจฉริยะ Robbie, Smollett, Winstead, Perez และ Basco คือความเพอร์เฟกต์

 

 

Erik Davis: Birds of Prey มีฉากแอ็คชั่นที่เป็นเลิศ, มีความตลกขบขัน และทำให้เราได้รู้จักตัวละครที่น่าจดจำมากขึ้นใน DC แต่ตัวละครที่โดดเด่นที่สุดคือ มาร์โกต์ ร็อบบี้ เธอเริ่ดที่สุดในการเป็นฮาร์ลีย์ เธอพิสูจน์กับเราแล้วว่า บางครั้งความสำคัญที่มีคุณค่ามากที่สุดสำหรับใครสักคนนก็คือ...อาหาร

 

Eric Francisco: Birds of Prey คือที่สุด เริ่มต้นช้า ๆ ด้วยพล็อตที่กระอักกระอ่วน แต่นั่นก็ก็ไม่ได้หยุดหนังได้เลย แถมนักแสดงพวกนี้ พวกเธอไปได้สุดจนจบเรื่องเลย มีความรุนแรงที่ป่าเถื่อนมาก คำหยาบมาเต็ม และฉากต่อสู้ที่ดีมากตั้งแต่หนังเรื่อง The Raid 2 ถ้ามาร์โกต์ ร็อบบี้จะคุมด้านบ้าบอนี้ของ DCEU เอาไว้ เธอทำได้แน่นอน

 

Jill Pantozzi: Birds of Prey เป็นหนังฮีโร่ที่ตลกขบขัน ฉากต่อสู้กลายเป็นปรากฎการณ์ได้เลย และวายร้ายก็แจ่มจัด มันอาจจะไม่ได้ดูเป็นหนัง Birds of Prey ทั้งหมดทั้งมวล แต่มันเต็มไปด้วยความสนุกมาก ๆ

 

 

Angie J. Han: ตัวละครคือที่สุด ฉากแอ็คชั่นอยู่เหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐาน และเพลงประกอบทำให้อารมณ์หนังไปได้ต่อเนื่อง สาว ๆ เมื่ออยู่ด้วยกันมันดีที่สุดจริง ๆ Mary Elizabeth Winstead ในบท Huntress คือไพ่ลับสุด MVP

 

Millicent Thomas: Cathy Yan (ผู้กำกับ) ได้ทำ Birds of Prey ออกมาเป็นความสนุกสนานที่เฉลิมฉลองความเป็น Sisterhood มีฉากต่อสู้บางฉากที่ชื่นชอบและยังจำได้จนตอนนี้ ฉันได้ยินคนพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะมาก

 

 

                เตรียมพบกับ Birds of Prey ที่เป็นเรื่องราวรวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย

                นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว กำหนดฉาย 6 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง