HIGHLIGHT CONTENT

นางตัวแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ระดมทีมล่าวายร้ายในคลิปล่าสุด พร้อมโปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย Birds Of Prey

  • 2,697
  • 07 ม.ค. 2020

 

นางตัวแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ระดมทีมล่าวายร้ายในคลิปล่าสุด

พร้อมโปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย #BirdsOfPrey

Birds of Prey

 

ปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)" ในชื่อภาษาไทยว่า "ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด" ที่ก่อนหน้านี้ทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส เคยปล่อยภาพโปสเตอร์เดียวกันนี้ออกมาแล้วในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

 

Birds of Prey - Harley Quinn TV Spot (ซับไทย)


"เพราะฉันคือนางตัวแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์"

 

นอกจากนี้ ยังได้ปล่อยคลิปทีวีสปอตออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งในคลิปดูเหมือนจะมีเหตุการณ์วุ่นวายและขัดแย้งอะไรสักอย่าง จนทำให้นางตัวแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ต้องหาแนวร่วมพร้อมเอ่ยปากว่า "จะไม่มีใครรอดไปจากที่นี่ นอกจากเราจะร่วมมือกัน" และในคลิปนี้ยังได้เตือนด้วยว่า แฟน ๆ ภาพยนตร์สามารถรับชมตัวอย่างเต็มทางออนไลน์ได้แล้วตอนนี้

 

"Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)" กำกับฯ โดย เคธี่ ยาน จากบทฯของ คริสติน่า ฮอดสัน ภาพยนตร์สร้างอิงจากตัวละครของ DC ที่ครั้งนี้ มาร์โก้ ร็อบบี้ ได้ร่วมอำนวยการสร้างฯ คู่กับ ไบรอัน อุนเคเลส และ ซู โครล อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย วัลเตอร์ ฮามาดะ, กาเล็น เวสแมน, จอฟฟ์ จอห์นส, ฮานส์ ริตเตอร์ และ เดวิด เอเยอร์ นำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้, แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเต็ด, เจอร์นี่ สมอลเล็ต-เบลล์, โรซี่ เพอเรซ, คริส เมซซิน่า, เอลล่า เจย์ บาสโก้, อาลี่ วอง และ ยวน แม็คเกรเกอร์

 

#BirdsOfPrey #ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ควินน์ผู้เริดเชิด 6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

BirdsOfPrey

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/BirdsofPreyMovieThailand

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง