HIGHLIGHT CONTENT

บอสใหญ่ Marvel เผย Thanos จะโชว์โหดตั้งแต่ 5 นาทีแรกใน Infinity War!

  • 22,719
  • 19 ธ.ค. 2017

 

แล้วคุณจะได้กลัวเขาตั้งแต่ 5 นาทีแรกใน Infinity War!

ประธาน Marvel เผยความโหดของ Thanos บอสใหญ่วายร้ายแห่งจักรวาล Marvel

 

หลังจากการปรากฏตัวออกมายั่วแฟนๆ Marvel ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อนในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers และตลอดมาก็มีการเอ่ยถึงและการปรากฏตัวออกมาหลายครั้งของวายร้ายระดับบอสแห่งจักรวาลอย่าง Thanos ซึ่งรับบทโดย Josh Brolin ที่ล่าสุดเราได้เห็นเขาเต็มๆจากตัวอย่าง Avengers: Infinity War ที่ถึงแม้เขาจะยังไม่เคยโชว์พลังความโหดอะไรให้พวกเราดูมากนัก แต่ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัวออกมา มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาสร้างความกดดันและรังสีความน่ากลัวที่แผ่ออกมามันมีมากมายไม่เคยน้อยเลย

 

จากการสัมภาษณ์ในงาน Comic-Con ที่ประเทศบราซิลเมื่อไม่นานมานี้ ทางบอสใหญ่ของ Marvel อย่าง Kevin Feige ได้ออกมาย้ำแฟนๆ เกี่ยวกับตัวละครยักษ์สีม่วงตัวนี้ ที่เขาจะมาทำให้ผู้ชมช็อคตั้งแต่ 5 นาทีแรกเริ่ม ของเรื่อง Avengers: Infinity War ด้วยการกระทำสุดชั่วร้ายบางอย่าง...

 

“คุณรู้ไหม พวกเราได้ยั่วพวกคุณเกี่ยวกับเรื่องราวของ Thanos ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกของ Avengers จำได้ไหมว่าในตอนจบท้ายสุดของ Avengers เขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้และค่อยๆเบือนหน้ามาหาคุณ ที่มันทำให้คุณได้รู้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่เลวร้ายกำลังจะมา. เราได้ยั่วคุณมาเป็นเวลานาน และมันถึงเวลาที่จะส่งต่อแล้ว ดังนั้นใน 5 นาทีแรกของ Infinity War ผู้คนจะได้เข้าใจว่า ทำไม Thanos ถึงได้เป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่และชั่วร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน จักรวาลภาพยนตร์ Marvel

 

 

เพียงแค่ 5 นาทีแรกเท่านั้น...ใครจะอยู่? ใครจะไป? จะเกิดอะไรขึ้นกับยานอพยพของ Thor? หรือจะเกิดอะไรขึ้นกับดาวบางดวงอย่าง Xandra? ต้องอดใจรอกันหน่อยนะ

 

Avengers: Infinity War 26 เมษายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/marvel-chief-teases-thanos-dark-actions/

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง