HIGHLIGHT CONTENT

จำได้ไหม เบน เอฟเฟล็ก ในชุด Superman กับเรื่องราวอาถรรพ์การตายของผู้รับบทบาทนี้

  • 18,911
  • 27 พ.ย. 2017

 

จำได้ไหม เบน เอฟเฟล็ก ในชุด Superman

กับเรื่องราวอาถรรพ์การตายของผู้รับบทบาทนี้

 

 

                แฟนฮีโร่อาจจะคุ้นชินกับเบน เอฟเฟล็ก ในชุดของอัศวินรัตติกาลแห่งจักรวาลภาพยนตร์ดีซี และได้เห็นเขาออกวาดลวดลายตามประสามนุษย์ในการปกป้องโลกใน Justice League กันไปแล้ว แต่ถ้าเราจะบอกว่านักแสดงผู้มากความสามารถคนนี้คือคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ได้รับบททั้งแบทแมน และซูเปอร์แมนมาก่อนแล้วล่ะ คุณจะเชื่อไหม?

 

 

                เบน เอฟเฟล็ก เคยสวมชุดซูเปอร์แมนมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Hollywoodland ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวดราม่าสืบสวน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของนักแสดงจอร์จ รีฟ ที่เคยแสดงเป็นซูเปอร์แมนในช่วงที่กำลังโด่งดังที่สุด เขาเสียชีวิตโดยการยิงตัวตายในสภาพกึ่งเปลือย โดยสาเหตุการตายของเขายังคงเป็นปริศนามาจนทุกวันนี้

 

 

                ทั้งนี้ว่ากันว่าบทบาทซูเปอร์แมนนั้นมีอาถรรพ์ที่แทบจะไม่แตกต่างจากบทโจ๊กเกอร์ โดย เคิร์ค เอลิน นักแสดงคนแรกที่รับบทบาทบุรุษเหล็กนี้ หลังจากจบบทบาทของซูเปอร์แมนแล้ว เขาก็ได้กลายเป็นดาราตกอับ ก่อนจะเสียชีวิตไป ถัดมาคือ จอร์จ รีฟ นักแสดงที่เบน เอฟเฟล็กรับบทในภาพยนตร์เรื่องที่เรากล่าวไปข้างต้น ก็ถูกพบว่าเสียชีวิตในห้องนอนของตัวเอง ด้วยข้อสันนิษฐานว่าเขาฆ่าตัวตาย หรือกระทั่ง คริสโตเฟอร์ รีฟ ก็ประสบอุบัติเหตุจากการขี่ม้า จนกลายเป็นอัมพาตตลอดชีวิต แล้วสิ้นใจลงด้วยอาการหัวใจวายเมื่อปี 2004

 

                สุดท้ายแล้วเราก็ได้แต่หวังว่าเหตุการณ์ร้าย ๆ จะไม่เกิดขึ้นกับผู้รับบทบุรุษเหล็กคนปัจจุบัน อย่าง เฮนรี คาร์วิลล์ อย่างไรก็ตามเราคงจะต้องมาเอาใจช่วยพวกเขาทั้งคู่กันอีกครั้งในการรวมทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Justice League ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: Daily Beast.com

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง