HIGHLIGHT CONTENT

มาจริงแบบไม่เล่น! รถแบทโมบิลเวอร์ชั่นไมเคิล คีตัน จากกองถ่าย The Flash

  • 2,121
  • 19 ก.ค. 2021

 

 

 มาจริงแบบไม่เล่น! รถแบทโมบิลเวอร์ชั่น

ไมเคิล คีตัน จากกองถ่าย The Flash  

 

หลังจากสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ หลังประกาศว่าในภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash จะเป็นการหยิบเอาเรื่อง Flashpoint จากคอมิกส์มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ พร้อมกับดึงตัวแบทแมน 2 เวอร์ชั่นให้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นแบทแมนในเวอร์ชั่นของไมเคิล คีตัน และเวอร์ชั่นของเบน เอฟเฟล็ก ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์ก็ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว ทำให้มีภาพหลุดบางส่วนเริ่มหลุดออกมาจากกองถ่าย และภาพล่าสุดที่หลุดออกมาก็ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก

 

ภาพล่าสุดนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @RickyRoxburgh เป็นภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Flash และเป็นภาพของรถแบทโมบิล พาหนะคู่ใจของแบทแมน แต่ไม่ใช่เป็นในเวอร์ชั่นของเบน เอฟเฟล็กแบบที่เคยเห็นกันไปในภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman หรือ Justice League แต่เป็นเวอร์ชั่นสุดคลาสสิคของไมเคิล คีตัน จะงดงามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมภาพยนตร์เรื่อง Tha Flash อดใจรอกันหน่อย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ปี 2022 แต่เร็ว ๆ นี้แฟนดีซีก็เตรียมฟินกันได้เลยรวมทีมวายร้ายที่ดุเดือดเลือดพล่านที่สุด บ้าคลั่งและบ้าบอที่สุดกับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ที่วางกำหนดฉายไว้ 5 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง