HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบลล์ กับ Batman หนังที่เปลี่ยนชีวิตเขาตลอดกาล

  • 45,782
  • 22 มิ.ย. 2020

 

ย้อนรำลึกถึง Batman หนังที่เปลี่ยนชีวิตเขาตลอดกาล

 

 

  Christian Bale ได้กลายเป็นผู้รับบท Batman บนจอยักษ์เพียงหนึ่งเดียวที่แฟนๆชื่นชอบมากที่สุด ผู้มาพร้อมกับการแสดงสุดเท่และเสียงสุดเข้มในชุดแบทแมน   แม้เขาได้เลิกสวมชุดอัศวินรัตติกาล แขวนผ้าคลุมพร้อมหน้ากาก และส่งต่อความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ไปยัง Ben Affleck อัศวินรัตติกาลคนใหม่และล่าสุดกับบทนี้ที่ตกไปเป็นของโรเบิร์ต แพททินสัน 

 

หากเราย้อนกลับไป จากการสัมภาษณ์ของสื่อนอกชื่อดังอย่าง Variety ที่ได้เคยถาม Christian Bale เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องดังของเขาในบท Batman โดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง Chistopher Nolan ในภาพยนตร์ไตรภาค The Dark Knight  

 

“ผมเคยรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่สับสน ผมรู้สึกขอบคุณ Chris ตลอดมา ก่อนหน้านี้การแสดงของผมทั้งใน Rescue Dawn และ American Psycho ที่ผมพยายามทุ่มเทให้กับบทที่ผมได้รับเลือกเป็นปีๆ แต่กลับไม่มีใครสนใจ ทำไมนะเหรอ? อาจจะเป็นเพราะผมมั้ง และหลังจากนั้น Chris ได้เลือกผมเป็น Batman ในหนังของเขา ทันใดนั้นทุกคนก็พูดขึ้นมาว่า “โอเค เราจะไปพร้อมกันกับเขา” มันเปลี่ยนทุกอย่างไปเลย มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงหนังที่มีความยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มันเป็นการเรียนรู้จริงๆของผม ผมต่อสู้กับมันมาเป็นเวลานาน แต่มันคือการเรียนรู้และยอมรับสิ่งดีๆเข้ามา”

 

 

 

 

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง