HIGHLIGHT CONTENT

ชะตากรรม เฮนรี คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน เขาจะกลับเข้าร่วมจักรวาล DC อีกหรือไม่?

  • 3,383
  • 28 พฤษภาคม 2020

 

 

ซูเปอร์แมนกำลังจะกลับมา! เฮนรี คาวิลล์

เข้าคุยวอร์เนอร์ เพื่อกลับมาเป็นบุรุษเหล็กอีกครั้ง

 

                ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 จุดเริ่มต้นของ DCEU ได้ถือกำเนิดขึ้นผ่านภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel ด้วยฝีมือการกำกับของ แซค สไนเดอร์ ปลุกชีพบุรุษเหล็กซูเปอร์แมนขึ้นมาให้ พร้อมด้วยการเล่าเรื่องราวในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ผสมผสานกับฝีมือการแสดงของเฮนรี คาวิลล์ ความสำเร็จในครั้งนั้นทำให้เราเห็นเขามาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น Batman V Superman หรือ Justice League

 

 

                จากความสำเร็จที่ไม่ได้เป็นไปตามที่ตั้งความหวังเอาไว้ ทำให้เริ่มมีข่าวลือออกมามากมายว่าเฮนรี คาวิลล์ อาจจะไม่ไปต่อกับบทบาทนี้อีกแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมายืนยันใด ๆ จนกระทั่งในงาน Watch Party ของภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel ที่เพิ่งจัดไป เราก็ได้เห็นเฮนรี คาวิลล์ออกมาปรากฎตัวร่วมงานกับแซค สไนเดอร์ อดีตผู้กำกับที่สร้างเข้าขึ้นมาในบทซูเปอร์แมนนี้ ปัดข่าวความขัดแย้งระหว่างกันลงไปหมดสิ้น

 

                เท่านั้นยังไม่พอ เฮนรี คาวิลล์ ยังออกมาประกาศร่วมกับแซค สไนเดอร์ ว่าพวกเขาได้รับการอนุมัติที่จะปล่อยให้ชมออนไลน์ผ่านทางบริการสตรีมมิ่ง HBO Max จนกระทั่งในวันนี้ที่มีรายงานเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่า เฮนรี คาวิลล์ ได้เข้าไปพูดคุยกับ Warner Bros. เพื่อกลับมารับบทซูเปอร์แมนอีกครั้ง แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องไหน แต่แหล่งข่าวยืนยันเพิ่มเติมว่าจะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel 2, Wonder Woman 1984, The Suicide Squad หรือ The Batman อย่างแน่นอน

 

 

                นั่นชวนให้น่าสนใจว่า ซูเปอร์แมน จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องไหน โดยเมื่อเรามองไปที่บรรดาภาพยนตร์ที่มีประกาศว่าวจะดำเนินการสร้างของ DCEU ในตอนนี้ นอกเหนือไปจากลิสต์ภาพยนตร์ข้างบนก็คือ Shazam! 2, Black Adam และ The Flash ไม่แน่ว่า เขาอาจจะกลับมาในบรรดาภาพยนตร์เหล่านี้เรื่องใดเรื่องหนึ่งก็ได้ หรืออีกทางหนึ่ง เขาอาจจะแค่กลับมาเพื่อถ่ายทำเพิ่มเติมให้กับ Justice League เวอร์ชั่น Snyder Cut ก็ได้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง