HIGHLIGHT CONTENT

ปิดฉาก MCU ยุคแรกให้เต็มอิ่ม! ยืนยันจากผู้กำกับ Avengers 4 อาจมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง!

  • 191,651
  • 08 ต.ค. 2018

 

ปิดฉาก MCU ยุคแรกให้เต็มอิ่ม! ยืนยันจากผู้กำกับ Avengers 4 อาจมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง!

 

แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังไม่รู้ชื่อที่แน่นอนและข้อมูลของหนังใดๆเลยเกี่ยวกับ Avengers4 ที่จะเป็นหนังปิดยุคแรกของจักรวาล MCU อย่างแท้จริง แต่จากปากของตัวผู้กำกับเอง ทำให้เราได้รู้ว่า Avengers 4 จะเป็นหนังที่โคตรยาวในจักรวาล MCU!

 

ในตอนนี้เรารู้ว่า Avengers: Infinity War มีความยาวแบบเป๊ะๆถึง 149 นาที 9 วินาที ซึ่งถ้าตีคร่าวๆก็คือ 2 ชั่วโมงครึ่ง ที่ถึงแม้มันจะสั้นกว่าที่สื่อรายงานออกมาก่อนที่หนังจะฉาย แต่ยังไงมันก็เป็นหนังที่มีความยาวที่สุดในเฟรนไชส์หนังจักรวาล Marvel ที่เคยสร้างมาตั้งแต่อดีตอยู่ดี และถึงแม้ว่ามันจะยาวกว่า Captain America: Civil War เพียงแค่ 2 นาทีก็ตาม แต่ว่า!! สถิติหนังที่มีความยาวที่สุดแห่ง MCU นี้ อาจอยู่ได้ไม่นาน เพราะเราได้รู้จาก Joe Russo ตัวผู้กำกับว่า Avengers 4 อาจมีความยาวเกือบถึง 3 ชั่วโมง!

 

จากการสัมภาษณ์ของสื่อ Collider ทางผู้กำกับได้บอกว่า Avengers 4 ความยาวกว่า Avengers 3 Infinity War อย่างแน่นอน แต่เขาก็ไม่ได้บอกระยะเวลาของหนังที่แน่นอนกับเรา เขาเพียงแค่บอกว่า มันอาจยาวถึง 180 นาที (3 ชั่วโมง) เลยทีเดียว

 

“ผมจะบอกว่า มันอาจเป็นหนัง 3 ชั่วโมง แต่ผมคิดว่า...คุณก็รู้ใช่ไหม เราพิถีพิถันมากเกี่ยวกับเนื้อหา เราชอบเล่นกับความแน่นอน ผมมั่นใจว่าเราจะบีบมันลงอีก ผมจินตนาการไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง...พวกเราทำงานกันทั้งปีในหนังเรื่องนี้ และผมคิดว่ายังไงๆมันก็จะยาวกว่า Avengers 3 แต่ผมก็คงจะบอกอย่างชัดเจนไม่ได้หรอก”

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง