HIGHLIGHT CONTENT

Avengers4 กับเหตุผลที่จบสมบูรณ์ และไม่มีฉากท้ายเครดิต เชื่อมไปเรื่องใหม่

  • 79,645
  • 05 พ.ย. 2018

 

 

 

COOPER HOOD นักเขียนของเว็บไซต์ Screen Rant ได้เขียนบทความแสดงความคิดเห็น พร้อมยกเหตุผลที่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ควรจะจบสมบูรณ์และไม่ควรมีฉากท้ายเครดิต โดยเขาให้ความเห็นในเรื่องนี้เอาไว้ว่า แม้เขาจะไม่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเจนคือ ฮีโร่หลายคนจะต้องเกษียณตัวเองออกไป, ธานอสจะถูกจัดการอย่างเด็ดขาด และยุคใหม่ของเหล่าฮีโร่ที่จะกลับมามีชีวิตและแบกรับหน้าที่เดินหน้า Marvel Cinematic Universe ต่อไปในอนาคต

 

หาก Avengers 4 คือบทสรุปเรื่องราวที่ Marvel ตั้งใจจะบอกเล่ามาในภาพยนตร์ถึง 22 เรื่องจริง ๆ มันก็ควรจะเป็นการจบที่สมบูรณ์ ไม่จำเป็นต้องยั่วน้ำลายหรือบอกใบ้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เขาได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า เขาไม่ได้หมายความว่ามาร์เวลไม่ควรจะทำอะไรกับตัวเครดิต แต่หากพวกเขาต้องการจะแง้มเล็ก ๆ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปก็อาจจะใส่มาในช่วง Mid-Credit ก็ได้แต่ไม่จำเป็นต้องทำทั้งสองอย่าง เพราะอย่างที่รู้กันว่าหลังจากจบ Avengers 4 อย่างไรเราก็จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องต่อไปนั่นคือ Spider-Man: Far From Home อยู่ดี

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Avengers 4 จะเป็นจุดจบของอะไรหลาย ๆ อย่างในจักรวาลภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มันก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นด้วยเช่นกัน ดังนั้น ไม่ต้องห่วงว่าหากไม่มีฉากท้ายเครดิตแล้ว จะหมายความว่า Marvel จะชะลอการสร้างภาพยนตร์ เพราะ Spider-Man ในมือของมาร์เวลก็เตรียมเข้าฉายเป็นเรื่องถัดไปในอีกไม่กี่เดือนให้หลัง เพราะฉะนั้นการไม่มีฉากท้ายเครดิตของ Avengers 4 มันจึงสำคัญและจะมีผลต่อความรู้สึกของคนดูได้มากกว่าการบอกใบ้เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างที่เคยทำ

Source: Screen Rant

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง